พอดีอยากสอบถามว่าผมซื้อของออนไลน์ไปผ่านบัตรเดบิตกรุงไทยvisaไป฿1,566.11 และ ผมแจ้งเรื่องการขอคืนเงินไปไปอย่างต้นทางผู้จัดจำหน่ายเข้าก็แจ้งว่าเราได้คืนเงินแล้ว เลยโทรแจ้ง callcenter กรุงไทยแล้วก็ ส่งเมล หลักฐานไป ที่ disputegroup@krungthai.com แต่ก็ไม่มีอะไรตอบกลับมา แบบนี้จะรู้ได้อย่างไรครับว่าเรื่องถึงใหนอะไรยังไงแล้วหลักฐานที่ส่งไปใช่ได้รึเปล่า และต้องรออีกกี่วัน
จะติดตามการขอคืนเงินสินค้า ยังไง