ผมพึ่งซื้อโน๊ตบุ๊คมาใช้งานเพียง 2 อาทิตย์ ก็มีปัญหาคือ.....แป้นคีย์บอร์ดหลุดติดนิ้วออกมาตอนใช้งาน ประกอบใส่เข้าไปใหม่ก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม หลุดออกตลอด และไม่ได้มีปัญหาแค่ปุ่มเดียว ปุ่มอื่นก็เริ่มมีอาการยุบตัว นี่คือปัญหาที่เกิดขึ้นกับคอมที่พึ่งซื้อไม่ถึงเดือน
ต่อมาผมก็ได้ไปที่ร้านเพื่อเคลมประกัน ทางร้านก็ได้ดำเนินการส่งศูนย์ประกัน lenovo รอประมาณ 1 อาทิตย์ คำตอบที่ได้คือ "แป้นคีย์บอร์ดหลุดไม่อยู่ในเงื่อนไขประกัน ถ้ากดไม่ติดถึงจะรับประกัน" เมื่อได้รับคำตอบนี้มาก็โมโหมาก โน๊ตบุ๊คพึ่งซื้อใช้งานได้ 2 อาทิตย์ ปุ่มก็หลุด
แป้นคีย์บอร์ดไม่มีคุณภาพ ปุ่มหลุดแล้วไม่รับผิดชอบ บอกว่าไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน แล้วเราต้องซวยได้ของคุณภาพแย่แบบนี้เหรอ ????
เราไม่ได้ทำพังนะ.....แต่คีย์บอร์ดรุ่นนี้มันมีปัญหา สินค้าไม่มีคุณภาพ แต่ทางประกัน lenovo ก็ปัดความรับผิดชอบ บอกอย่างเดียวว่าไม่อยู่ในเงื่อนไขประกัน lenovo ทำแบบนี้ทุเรศมาก ไม่มีความรับผิดชอบ ไม่ตรวจอุปกรณ์ของตัวเองเลยว่ามีปัญหาอะไร ได้มาตรฐานหรือป่าว ปัดความรับผิดชอบอย่างเดียว
เครื่องก็พึ่งซื้อใหม่ใช้งานได้ไม่ถึง 2 อาทิย์ แทนที่จะได้ประสบการณ์ที่ดี ใช้ได้นานๆ แต่กลับต้องมาเจอสินค้าสุดห่วยของ LENOVO ((((ถ้าอุปกรณ์ดีจริงคงปุ่มไม่หลุดง่ายๆ มั้ง กดไม่กี่ทีเอง ถ้าใช้เป็นปีๆ ก็ว่าไปอย่าง พิจารณาเงื่อนไขการประกันก็ต้องดูหลายๆ อย่างประกอบด้วย เครื่องพึ่งซื้อไม่ถึงเดือนปุ่มก็หลุดแล้วของมีคุณภาพก็คงไม่หลุดง่ายแบบนี้)))) ผมรับไม่ได้ที่ประกัน LENOVO แจ้งแบบนี้ ปัดความรับผิดชอบมาก
สรุปไอ้ประกัน 2 ปี คุณประกันอะไรให้ลูกค้า ถ้าจะหาข้ออ้างเพื่อไม่รับเคลมอยู่แบบนี้ ในส่วนของผมคีย์บอร์ดเสียมาบอกว่าผมทำพัง วิสัยปกติของคนในการใช้งานคงไม่มีใครมาแกะมาแงะของใหม่ๆ ให้มันเสียหายหรอกคับ แถมต้องกดปุ่มกี่พันกี่หมื่นครั้งที่จะทำให้ปุ่มมันยุบตัวหลายปุ่ม ผมซื้อมาอาทิตย์แรกแค่ดูหนัง ฟังเพลง ยังไม่ได้พิมพ์งานอะไรหนักๆ เลย คีย์บอร์ดของคุณมันห่วยแตกเอง คุณก็ไม่ยอมรับกลับมาโทษลูกค้า ผมเสียเงินซื้อคอมตัวนี้มาประมาณสองหมื่นกว่า แล้วกลับมาเจอเครื่องที่ไม่มีคุณภาพ แถมประกันที่โคตรห่วยแตกของ LENOVO พอกันทีกับยี่ห้อนี้ ใครที่คิดจะซื้อยี่ห้อนี้โปรดหาข้อมูลหน่อยนะคับ เป็นยี่ห้อที่ไม่รับผิดชอบต่อลูกค้า ใครได้ของที่ไม่มีปัญหาก็โชคดีไป แต่คนได้ของห่วยคุณภาพแย่ก็ซวยเหมือนผม ทางประกันปัดความรับผิดชอบคับ
บอกเลยสินค้าอะไรก็ตามของ LENOVO ผมจะไม่ซื้ออีกต่อไป หมดความเชื่อถือกับยี่ห้อนี้
[CR] LENOVO IdeaPad 3
สรุปไอ้ประกัน 2 ปี คุณประกันอะไรให้ลูกค้า ถ้าจะหาข้ออ้างเพื่อไม่รับเคลมอยู่แบบนี้ ในส่วนของผมคีย์บอร์ดเสียมาบอกว่าผมทำพัง วิสัยปกติของคนในการใช้งานคงไม่มีใครมาแกะมาแงะของใหม่ๆ ให้มันเสียหายหรอกคับ แถมต้องกดปุ่มกี่พันกี่หมื่นครั้งที่จะทำให้ปุ่มมันยุบตัวหลายปุ่ม ผมซื้อมาอาทิตย์แรกแค่ดูหนัง ฟังเพลง ยังไม่ได้พิมพ์งานอะไรหนักๆ เลย คีย์บอร์ดของคุณมันห่วยแตกเอง คุณก็ไม่ยอมรับกลับมาโทษลูกค้า ผมเสียเงินซื้อคอมตัวนี้มาประมาณสองหมื่นกว่า แล้วกลับมาเจอเครื่องที่ไม่มีคุณภาพ แถมประกันที่โคตรห่วยแตกของ LENOVO พอกันทีกับยี่ห้อนี้ ใครที่คิดจะซื้อยี่ห้อนี้โปรดหาข้อมูลหน่อยนะคับ เป็นยี่ห้อที่ไม่รับผิดชอบต่อลูกค้า ใครได้ของที่ไม่มีปัญหาก็โชคดีไป แต่คนได้ของห่วยคุณภาพแย่ก็ซวยเหมือนผม ทางประกันปัดความรับผิดชอบคับ
บอกเลยสินค้าอะไรก็ตามของ LENOVO ผมจะไม่ซื้ออีกต่อไป หมดความเชื่อถือกับยี่ห้อนี้
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้