เมื่อวันที่ 29ส.ค. ได้กดสั่งซื้อไอแพดโปร bts แถมแอร์พอร์ต2 จ่ายผ่านบัตรwecard ของทรูมันนี่วอลเล็ต ไม่พบปัญหาอะไรและได้รับของเมื่อวันที่1กันยายน แต่วันที่31ส.ค. แอปเปิ้ลได้ตัดยอดที่เหลือ 5,684 บาท เพื่อที่จะส่งแอร์พอร์ตให้เรา ปรากฏว่าวันที่ 1กันยามีอีเมลเด้งขึ้นมาจากทางแอปเปิ้ลว่า กำลังพบปัญหาการชำระเงิน (เราได้เข้าไปอ่านทวิตมีหลายคนทวิตไว้ว่าบางทีมันก็ต้องรอให้เว็บอัปเดตอะไรประมาณนี้ เราเลยไม่กดยกเลิกคำสั่งซื้อปล่อยให้ไอแพดมาส่ง เพราะคิดว่าปัญหามันไม่ได้ใหญ่😭) วันนั้นเรากดเช็คเว็บทั้งวัน มันขึ้นสลับกันทั้ง แอร์พอร์ตอยู่ในสถานะกำลังดำเนินการ และเรารอการชำระเงินจากคุณอยู่ เราเลยคิดว่ามันคงรวนจริงๆ พอวันที่2กันยา เช็คอีกทีคือขึ้นว่าเรากำลังรอการชำระ เราคิดว่ามันเริ่มไม่ใช่แล้วเลยลองติดต่อศูนย์แอปเปิ้ล เขาบอกว่าเราต้องไปติดต่อธนาคาร เพราะวงเงินไม่พอ เราเลยไปติดต่อทรูมันนี่เจ้าหน้าที่ก็บอกให้ติดต่อร้านค้าว่าได้รับยอดรึป่าว ทั้งวันเราติดต่อไปๆมาๆอย่างนี้ จนวันที่4กันยา เราได้ข้อสรุปว่า ทางแอปเปิ้ลได้ตัดเงินไปจริงๆวันที่ 31ส.ค. ตอน23.51น.ตัดไป5,684บาท*และได้คืนมาภายในวันที่ตัดเลยแต่ทางทรูมันนี่บอกว่าต้องรอร้านค้าคืนมาและให้เรากรอกเอกสารปฏิเสธรายการ ซึ่งต้องรอทำการ 7-14 วัน แต่!!! แอร์พอร์ตเรายังค้างอยู่ เราไม่มีเงินสำรองไปจ่ายแอปเปิ้ลทางแอปเปิ้ลให้เวลาเราถึงวันที่ 9กันยา ไม่อย่างนั้นเราจะถูกยกเลิกออเดอร์ แต่ขอย้ำว่าได้ไอแพดมาใช้แล้ว (เราโมโหทรูมันนี่จนร้องไห้แล้วเครียดทั้งวัน) เราติดต่อทรูมันนี่ทางแชทวันละ4-6ครั้ง เราอธิบายให้เจ้าหน้าที่ฟัง เราขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยเร่งการดำเนินการ หรือช่วยบอกเราว่าสรุปตอนนี้เงินเราอยู่ที่ไหนอยู่ถึงขั้นตอนไหนแล้ว แต่เราได้คำตอบเดิมๆจากเจ้าหน้าที่ไม่ซ้ำชื่อ เหมือนก๊อปวาง ทั้งหมดนี้มันเป็นความผิดเราหรอ เราตั้งใจเก็บเงินมาเพื่อซื้อ เราไว้วางใจที่จะใช้บริการทรูมันนี่ ผิดหวังสุดๆเลย เราย้ำทุกๆแชทว่าเราไม่มีเงินไปจ่ายแอปเปิ้ล เพราะเงินอยู่กับทรูมันนี่แต่กลับบอกว่าให้เรารอทางร้านค้า เราบอกเป็นพันครั้งว่าแอปเปิ้ลยืนยันว่าคืนมาแล้ว เราเครียดสุดๆ เราต้องมานั่งพิมพ์แบบเดิมซ้ำๆและได้คำตอบเดิมซ้ำๆ แย่อ่ะ เรารู้สึกแย่รู้สึกว่าเราทำอะไรไม่ได้เลย
(อันนี้ชื่นชมเจ้าหน้าที่แอปเปิ้ลนะ พูดกับเราดีมาก ตอบตรงคำถาม ช่วยประสานงานแบบสุดๆ ยังจะช่วยเรายืดเวลาการชำระเงินด้วย จะว่าเราอวยก็ได้)
ซื้อไอแพดโปรBack to school ผ่าน True money wallet (ขอเงินคืนเถอะ)
(อันนี้ชื่นชมเจ้าหน้าที่แอปเปิ้ลนะ พูดกับเราดีมาก ตอบตรงคำถาม ช่วยประสานงานแบบสุดๆ ยังจะช่วยเรายืดเวลาการชำระเงินด้วย จะว่าเราอวยก็ได้)