หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเกี่ยวกับการบริการชำระเน็ตรายเดือน Ais
กระทู้คำถาม
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
Mobile Internet
AIS mPAY
คือวันนี้ เราจ่ายค่าเน็ตผ่าน พร้อมเพย์ ในแอพ ais ไป 1300 กว่าบาท
แล้วในแอพยังไม่ขึ้นว่าเราจ่ายบิลทั้งๆที่เราจ่ายไปแล้ว จะทำยังไงคะ
เรารีไป 2-3 รอบก็ยังขึ้นว่าค้างชำระเหมือนเดิมค่ะ ปกติจ่ายแล้วจะตัดยอดเลยค่ะ
แต่นี่ยังไม่ตัดเราต้องจ่าย 2 รอบหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ยอดค้างชำระ รายเดือน 3 รอบบิล หมายเลขถูกยกเลิก แบ่งชำระได้ไหมเพื่อเปิดสัญญาณเบอร์เดิมได้ไหมคะ
เบอร์ Ais มียอดค้างชำระ 3เดือน หมายเลขถูกยกเลิกออกจากระบบ สามารถแบ่งชำระได้ไหมคะ และสามารถขอเปิดเบอร์เดิมใช้ก่อนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8569766
Ais เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้เอง
คือก็เติมเงินชำระค่าแพ็คเกจตามปกติแต่ข้อความที่แจ้งเข้ามากลับไม่ใช่แพ็กเกจเดิมนี่คือยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8363494
ใช้เน็ตมือถือรายเดือน แต่โดนตัดสัญญาณเพราะชำระค่าบริการช้า
คือผมใช้เน็ตมือถือรายเดือน โดยแจ้งให้ชำระค่าบริการก่อนวันที่ 26 ของทุกเดือน และจะโดนตัดสัญญาณมือถือในวันที่ 29 ไม่ใช่ว่าไม่อยากจ่ายนะครับ แต่เงินเดือนออกวันที่ 1 ทำให้ต้องจ่ายค่าเน็ตเดือนหน้า คือเราสา
สมาชิกหมายเลข 8560752
จะติดต่อพนักงานaisยังไง?
พึ่งจะสมัครแพ็คเกจรายเดือนAisได้ไม่ถึงครึ่งเดือนเบอร์โดนระงับใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ขึ้นค้างชำระ2เดือน ทั้งๆที่พึ่งสมัคร
สมาชิกหมายเลข 8565526
ความทุเรส ของais fiber
เจอปัญหาจ่ายบิลไปแล้วสองเดือนแล้วย้อนมาตัดเน็ตเราทังที่ในหน้าappของMy AISกับในสเตทเม้นธนาคารก็มีบันทึกว่าชำระไปแล้ว ห่วยแตกมาก เสียดายใช้แพคเก็จสัญญายาว2ปี สงสัยต้องไปยื่นเรื่องกับ กสทช แล้วย้ายค่ายแล
t2com
ติดต่อเจ้าที่ AIS
พอดีจะสมัครซิมรายเดือน แต่ทางAISแจ้งว่ามีประวัติค้างชำระเบอร์เก่า แต่พอดีจำเบอร์เก่าไม่ได้อยากเช็คยอดว่าค้างชำระเท่าไหร่ แต่ติดต่อพนักงานยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8427053
ระบบแจ้งมียอดค้างชำระ
เนื่องจากผมจะสมัครเน็ต ais fiber แต่เซล์แจ้งเลขบัตรผมมีการค้างชำระตั้งแต่ปี 2023 ซึ้งอยากตรวจสอบรายละเอียด เพราะเลิกใช้ Ais มาเกือบ 2 ปีแล้ว โทร 1175 ก็ติดต่อพนักฃานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1070510
ค้างค่าบิล ais เกิน 2 เดือน แต่จ่ายแล้ว 1 บิล ยังใช้งานไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราค้างค่าบิลของ ais ไว้เกิน 2 เดือน เพราะยังไม่สะดวกจ่ายในระยะเวลา วันนี้เราจ่ายไปแล้ว 1 บิลแต่ยังใช้งานไม่ได้เลยค่ะ ทำยังไงดีคะ 😭😭
สมาชิกหมายเลข 8561686
น้องสาวไปกดสมัครเน็ตฟิก โดยais
น้องสาวเราเอาโทรศัพท์เราไปเล่น แล้วไปกดสมัครเน็ตฟิก โดยคิดเงินผ่านเบอร์รายเดือนais แล้วมีsmsแจ้งเข้าว่าชำระเงินเรียบร้อยแล้ว419.00บาท พอไปเช็คในmy aisก็ยังมีบิลนี้อยู่ ต้องทำการยกเลิกยังไงคะ (ลองยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 3852292
สมัครแพ็คเกจเน็ตใน My Ais แต่ไม่ได้รับแพ็คเกจ
สมัครในแพ็คเน็ตในแอพ my ais ผ่านเบอร์ 063***9323 จ่ายผ่านธนาคารพอเด้งเข้าหน้าธนาคารและจ่ายเงินเสร็จแล้วแต่ไม่มีข้อความ sms หรือแพ็คเกจเสริมขึ้นในแอพ มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่หรือแก้ปัญหาไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4440088
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
Mobile Internet
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเกี่ยวกับการบริการชำระเน็ตรายเดือน Ais
แล้วในแอพยังไม่ขึ้นว่าเราจ่ายบิลทั้งๆที่เราจ่ายไปแล้ว จะทำยังไงคะ
เรารีไป 2-3 รอบก็ยังขึ้นว่าค้างชำระเหมือนเดิมค่ะ ปกติจ่ายแล้วจะตัดยอดเลยค่ะ
แต่นี่ยังไม่ตัดเราต้องจ่าย 2 รอบหรอคะ