เมื่อวันที่ 1-9-2564 เวลาประมาณ 15.00 โดยประมาณ ได้เข้าไปเปลี่ยนแบตเตอร์รี่ S7 Edge ที่ Shop Sumsung สาขาเซ็นทรัลมหาชัย เจ้าหน้าที่ผู้ชายให้บริการดีและให้มารับเครื่องประมาณ 5.30 น. และได้สอบถามจะซื้อเครื่อง Note 10 lite แต่เครื่องไม่มึระหว่างรอเราเลยขับรถไปสอบถามที่ Shop Sumsung สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 เจ้าหน้าที่ให้บริการตอบข้อซักถามและบริการดีมากๆๆๆๆ สักพักเจ้าหน้าที่สาขามหาชัยโทรมาว่าเครื่องเสร็จแต่เรากลับไม่ทันจึงขอไปรับวันถัดไป เรามารับกับเจ้าหน้าที่ ผู้หญิง พร้อมชำระเงิน 1,913.- พร้อมรับเครื่องและแบตเดิม เราจึงขอถุงใส่เพราะไม่อยากใส่ในกระเป๋าถือเพราะต้องการเอาไปทำความสะอาดก่อน กลัวโควิดด้วย แต่เจ้าหน้าที่บอกไม่มี (น่าจะขี้เกียจไปหยิบหรือประหยัด)ไม่เข้าใจ แค่ถุงใบเดียวใส่ให้เราไม่ได้ ไม่คิดจะเดินไปหยิบหรือหามาให้เลย ทั้งที่มีคนมาซื้อของหิ้วถุงเต็ม Shop เสียความรู้สึกมากเพราะเราก็เสียค่าใช้จ่าย (เราใช้ Sumsung S7 Edge, Note 20, Note 10, J7) เรียกว่าครอบครัว Sumsung ก็ว่าได้แค่ถุงใบเดียวไม่ใส่ให้ลูกค้า พูดจาก็ไม่ดี แถมเราขอใบเสร็จยืนรอเกือบ 15 นาที ยังไม่ได้มัวแต่เม้าท์ เราเลยเข้าไปแจ้งว่ารอใบเสร็จถึงจะปริ้นให้เรา แย่มากเลย ถ้าไม่ติดว่าใกล้บ้านคงไม่ไป การบริการต่างกันมากเมื่อเทียบกับสาขาพระราม 2
** Service Order : 4331396124, เลขที่เอกสาร : CM.ABB6409000012
ร้องเรียนศูนย์บริการ Sumsung สาขาเซ็นทรัล มหาชัย
** Service Order : 4331396124, เลขที่เอกสาร : CM.ABB6409000012