คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6628196
สมายล์-มัตติกาเข้าใจถึงความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ จากการตรวจสอบขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 880xxx3013 ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข้อง และอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการซ่อมแซม โดยท่านจะสามารถใช้งานได้ วันที่ 03/09/2021 เวลา 04:30 น. ค่ะ แนะนำเว้นช่วงในการใช้งานหลังเวลาดังกล่าวนะคะ
สมายล์-มัตติกาเข้าใจถึงความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ จากการตรวจสอบขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 880xxx3013 ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข้อง และอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการซ่อมแซม โดยท่านจะสามารถใช้งานได้ วันที่ 03/09/2021 เวลา 04:30 น. ค่ะ แนะนำเว้นช่วงในการใช้งานหลังเวลาดังกล่าวนะคะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
เน็ต AIS FIBLE ไฟสีแดงกระพริบตรงคำว่า LOS แล้วเน็ตใช้ไม่ได้ กำลังใช้อยู่จู่ๆเน็ตก็หายไปเลย