คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6243205
กรณีที่มีผู้ทำธุรกรรมโอนเงินจากต่างธนาคารมายังบัญชีธนาคารกสิกรไทยก่อนเวลา 23.00 น.วันที่ 1/09/2021 ที่ผ่านมาแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชี ธนาคารจะดำเนินการปรับปรุงรายการภายในวันนี้ไม่เกิน 19.00 น. ค่ะ ซึ่งหลังจากวันและเวลาดังกล่าว บัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน แนะนำให้บัญชีต้นทางตรวจสอบรายการอีกครั้งนะคะ แนะนำรอตรวจสอบภายในวันนี้ไม่เกิน 19.00 น. ก่อนนะคะ หรือหากมีข้อมูลสอบถามหรือให้ช่วยดูแลเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ
Updates : 03/09/2021 เวลา 04.52 น. ปัจจุบันทาง K8888 ยังไม่ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์นะคะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีที่มีผู้ทำธุรกรรมโอนเงินจากต่างธนาคารมายังบัญชีธนาคารกสิกรไทยก่อนเวลา 23.00 น.วันที่ 1/09/2021 ที่ผ่านมาแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชี ธนาคารจะดำเนินการปรับปรุงรายการภายในวันนี้ไม่เกิน 19.00 น. ค่ะ ซึ่งหลังจากวันและเวลาดังกล่าว บัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน แนะนำให้บัญชีต้นทางตรวจสอบรายการอีกครั้งนะคะ แนะนำรอตรวจสอบภายในวันนี้ไม่เกิน 19.00 น. ก่อนนะคะ หรือหากมีข้อมูลสอบถามหรือให้ช่วยดูแลเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ
Updates : 03/09/2021 เวลา 04.52 น. ปัจจุบันทาง K8888 ยังไม่ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์นะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินจากไทยพาณิชย์ไปกสิกรเมื่อคืน2ทุ่ม เงินตัดต้นธนาคาร แต่ยังไม่เข้ากสิกร