พอดีทำเรื่องย้ายเครือข่ายจาก AIS มาทรู ได้หลายเดือนแล้วค่ะ
แต่ปรากฏว่ามีจดหมายทางฝ่ายกฎหมายของ ais แจ้งมาว่าเราติดค้างค่าบริการอยู่
ทั้งที่ก่อนย้ายเครือข่าย ได้ชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแล้วผ่านแอพฯ
แถมวันที่ไปทำเรื่องย้ายเครือข่ายที่เคาน์เตอร์บริการของทรู เจ้าหน้าที่ทรูได้ขอให้เราไปเช็คยอดอีกครั้งกับเอไอเอสว่ายังมีค่าบริการค้างชำระรึเปล่า
ซึ่งเราก็ได้ไปติดต่อที่เคาน์เตอร์บริการของเอไอเอสและเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าไม่มีค่าบริการค้างชำระ สามารถไปทำเรื่องย้ายเครือข่ายได้เลย
จากนั้นมี sms แจ้งค่าบริการมาอีกหลังจากเราย้ายเครือข่ายไปแล้ว 200กว่าบาท เราก็เอา sms ไปให้พนักงานเอไอเอสดู และได้แจ้งว่าเราได้ชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว800 กว่าบาท แล้วอันนี้ต้องจ่ายเพิ่มอีกหรอ พนักงานก็บอกไม่ต้องจ่ายแล้ว
แต่ภายหลังกลับมีจดหมายแจ้งทวงค่าบริการยอดเดิมมาอีก แต่ส่งมาจากฝ่ายกฎหมายเลย คือยังไงอีก
ตอนเราย้ายจาก DTAC มา เอไอเอส ก็ชำระค่าบริการครั้งเดียวก็จบ
จากนี้เวลาไปติดต่อพนักงานคงต้องขออัดคลิปวีดีโอไว้ว่าพนักงานเป็นคนแจ้งเองว่าไม่มีค่าบริการค้างแล้วรึเปล่าเนี่ย
ย้ายจาก ais มาทรู มีจดหมายทวงค้างค่าบริการ
แต่ปรากฏว่ามีจดหมายทางฝ่ายกฎหมายของ ais แจ้งมาว่าเราติดค้างค่าบริการอยู่
ทั้งที่ก่อนย้ายเครือข่าย ได้ชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแล้วผ่านแอพฯ
แถมวันที่ไปทำเรื่องย้ายเครือข่ายที่เคาน์เตอร์บริการของทรู เจ้าหน้าที่ทรูได้ขอให้เราไปเช็คยอดอีกครั้งกับเอไอเอสว่ายังมีค่าบริการค้างชำระรึเปล่า
ซึ่งเราก็ได้ไปติดต่อที่เคาน์เตอร์บริการของเอไอเอสและเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าไม่มีค่าบริการค้างชำระ สามารถไปทำเรื่องย้ายเครือข่ายได้เลย
จากนั้นมี sms แจ้งค่าบริการมาอีกหลังจากเราย้ายเครือข่ายไปแล้ว 200กว่าบาท เราก็เอา sms ไปให้พนักงานเอไอเอสดู และได้แจ้งว่าเราได้ชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว800 กว่าบาท แล้วอันนี้ต้องจ่ายเพิ่มอีกหรอ พนักงานก็บอกไม่ต้องจ่ายแล้ว
แต่ภายหลังกลับมีจดหมายแจ้งทวงค่าบริการยอดเดิมมาอีก แต่ส่งมาจากฝ่ายกฎหมายเลย คือยังไงอีก
ตอนเราย้ายจาก DTAC มา เอไอเอส ก็ชำระค่าบริการครั้งเดียวก็จบ
จากนี้เวลาไปติดต่อพนักงานคงต้องขออัดคลิปวีดีโอไว้ว่าพนักงานเป็นคนแจ้งเองว่าไม่มีค่าบริการค้างแล้วรึเปล่าเนี่ย