StationKAI & LISANATIONS_
เปิดสเปชพูดคุยด้านแฟชั่นร่วมกันผู้เชี่ยวชาญด้านแบรนด์ระดับโลก
คีย์เวิร์ด
“ถ้ากุชชี่มีชีวิต คาแรคเตอร์ของเขาก็คือไค”
“เซลีนเจาะตลาดกลุ่มเอเชียได้เพราะมีลิซ่า”
#LangerxKaiLisa
“เคป็อปเป็นจุดจบของดาราฮอลลีวูด” ในด้านตัวแทนแห่งแฟชั่นของโลก
"ลิซ่า สร้างมูลค่าให้ต่อสื่อให้กับ Celine ได้ 1.37 ล้านดอลลาร์ (44.3 ล้านบาท) มากกว่าช่องทางของแบรนด์เอง" ลิซ่าเป็นผู้นำทางเกือบ 90% ของมูลค่าสื่อที่สร้างขึ้นสำหรับ Celine อิทธิพลของ Celine พุ่งสูงขึ้นนับตั้งแต่ลิซ่ากลายเป็น Global Brand Ambassador แบรนด์ และ การตลาดที่ luxury brand ใหญ่สุดคือประเทศจีนถึง 45%
Celine มีความเกี่ยวข้องผ่านลิซ่าทั่วเอเชีย ดังนั้นเธอจึงเป็นแผนที่สำคัญในการทำให้ Celine ออกจากตำแหน่งแฟชั่นที่หยุดนิ่ง จากนั้นจัดตำแหน่งให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ร้อนแรงที่สุดทั่วเอเชีย พลังซุปเปอร์สตาร์ของเธอ จึงไม่อาจโต้แย้งได้
ผมได้ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ LALISA และแน่นอน Celine มันไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้อีกแล้ว มันเป็นการลงทุนที่ชาญฉลาด ทุกคนพูดถึงลิซ่า ทุกคนเฝ้ารอคอยอัลบั้มของเธอ และเมื่อมันถูกปล่อยออกมา ทุกคนก็จะไปฟัง และ Celine ก็จะเป็นที่กล่าวถึง…
การโปรโมทผลงานเพลงครั้งนี้เป็นครั้งนึงในชีวิตสำหรับแฟนๆและเซลีน คาดว่าแบรนด์เองจะต้องทำอะไรสักอย่างโดยไม่ปล่อยโอกาสนี้ให้หลุดลอยไป เพราะมันเป็นโอกาสที่สำคัญอย่างยิ่ง (คาดเดาจากดร.แดเนียล)"
โดย ดร.แดเนียล แลงเกอร์ ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในการสร้างแบรนด์หรู
Twitter : Daniel André Langer
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ดร.แดเนียล แลงเกอร์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Équité เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกในการสร้างแบรนด์หรูและการสร้างมูลค่าในโลกที่หยุดชะงักทางดิจิทัล เขาได้รับรางวัลจากการทำงานร่วมกับแบรนด์ต่างๆ ในยุโรป เอเชีย และสหรัฐอเมริกา ด้วยทีมงานของเขา เขาได้ปรึกษากับแบรนด์หรู ไลฟ์สไตล์ และผู้บริโภคที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก และเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้จัดการระดับสูงในอุตสาหกรรมหรูหรา
ประเด็นสำคัญที่สำคัญที่ Équité ให้ความสำคัญคือความเป็นผู้นำด้านดิจิทัลและความได้เปรียบทางการแข่งขันทางดิจิทัล กลยุทธ์ทางธุรกิจจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับการวางตำแหน่งแบรนด์ การเล่าเรื่องแบรนด์ และการใช้ประโยชน์อย่างครบถ้วน และการใช้ประโยชน์จากปัญญาประดิษฐ์และข้อมูลที่สำคัญ
ดร.แดเนียล แลงเกอร์นำเสนอมาสเตอร์คลาสและการสัมมนาที่จัดทำขึ้นโดยเฉพาะ ซึ่งให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการนำทางสู่โลกใหม่ของผู้บริโภคที่หรูหราที่ฉลาดหลักแหลม เขาได้ตีพิมพ์หนังสือสองเล่ม "Luxury Marketing and Management" และ "Luxury Essentials" และเขาเขียนคอลัมน์เกี่ยวกับอนาคตของความหรูหราใน Jing Daily และ South China Morning Post เขาได้รับการแนะนำในสื่อสิ่งพิมพ์ชั้นนำเช่น New York Times, Forbes, Bloomberg, The Economist และ Robb Report
Équité สามารถช่วยเหลือธุรกิจอัญมณีด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์ความหรูหราของพวกเขาจากการวางตำแหน่งแบรนด์ การเพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์ การกำหนดราคาที่หรูหรา และการนำระบบปัญญาประดิษฐ์ที่ล้ำหน้าที่สุดบางส่วนมาใช้เพื่อทำแผนที่และติดตามข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคและความเชื่อมั่นในแบบเรียลไทม์
💫LISA💫 แปลสเปซ "ผู้ยกระดับมูลค่าสื่อต่อ Celine อิทธิพลที่ขับเคลื่อนหลังการครองตำแหน่ง Global Brand Ambassador" ✨✨✨