มีใครมีปัญหากกับการเครมประกัน covid วิริยะประกันภัยไมค่ะเดือดร้อนมาก

กระทู้คำถาม
ทำเรื่องเครมประกัน covid ไปตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคมจนตอนนี้วันที่ 30 สิงหาคมยังไม่มีการตอบรับจากเจ้าหน้าที่ ทางเราติดต่อไปเป็น 10 ครั้งก็บอกให้รอ ทางเราได้แจ้งไปแล้วว่าส่งเคลมพร้อมกัน 2 คนอีกคนนึงได้รับการตอบกลับว่าได้รับเอกสารแล้วใช้ระยะเวลาเคลมภายใน 15วัน อีก1คนไม่มีการตอบกับเลย จนปัจจุบันนี้ก็ยังไม่ติดต่อมาเพื่อให้ข้อมูลอะไรเลยทั้ง2เคส ตอนนี้ก็โทรติดต่อไม่ได้เลย แบบนี้ทางเราต้องทำยังไงต้องไปร้องที่ คปภ เอง หรือต้องเข้าไปคุยที่สำนักงานใหญ่ค่ะ เราเสียความรู้สึกตรงที่เราเป็นฝ่ายพยายามติดต่อไปแล้วบอกเราว่าให้รอไปเรื่อยๆแล้วมีการขอเมลเราไปตรวจสอบว่ามีเอกสารส่งไปจริงไหมขอไป 3 รอบแต่ไม่มีการตรวจสอบอะไรเลยเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่