อยากยกเลิกสัญญาอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS และย้ายค่ายมือถือไปค่ายอื่น

วันนี้เป็นวันวินาศสันตโลของเครือข่าย AIS หรือยังไงไม่ทราบ  ทั้งสัญญาณ AIS Fibre สายไฟเบอร์ออฟติดขัดข้อง ใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านไม่ได้ ตั้งแต่ 09,00น. -17.30น.  ซ้ำร้ายกว่านั้น สัญญาณอินเตอร์เน็ตมือถือล่ม หมุนเหมือนถ่ายหมด เป็นลูกค้าระบบรายเดือนกับ AIS มานานหลายปี  จะย้ายไปค่ายอื่นทีไรก็มี call center โทรมาเสนอโปรโมชั่นโน้นนี่นั่นรั้งไว้ไม่ให้ไป (ทีกูอยู่ผูกสัญญาเป็นลูกค้ามาเกือบ 10ปี โปรโมชั่นไม่มี แต่พอกูจะไปค่ายอื่น เสนอโปรโมชั่นขอให้ AIS ดูแลต่อ) 
แต่วันนี้หมดความอดทนกับ AIS จริงๆ  ระบบห่วยแตกของ AIS จะเสียวันไหนไม่ว่า  แต่มาเสียวันที่กูลงทะเบียนเรียน (กูเสียเวลาจองครอส เสียค่าใช้จ่ายเกือบครึ่งหมื่นเพื่อลงทะเบียนเรียน) แต่ระบบเครือข่ายของ AIS ล่ม เรียนออนไลน์ไม่ได้ ทั้งเน็ตบ้าน AIS Fibre +กล่องทีวี ชำระรายเดือนทุกเดือน  ค่าบริการมือถือรายเดือนจ่ายทุกเดือน  แต่ระบบ AIS ล่ม โทรเข้า Call Center กล่าวได้แค่คำว่า.. ขอโทษ ยินดีชดเชยค่าบริการที่คุณลูกค้าชำระค่าบริการของ AIS ให้ 25% คะ  อืมม.... เป็นพระมหากรุณาธิคุณมากๆ  กูเสียค่าธรรมเนียมลงทะเบียนเรียนเกือบครึ่งหมื่น  เจ้าของครอสที่เขาเปิดสอนเขาคงไม่เวทนาคืนค่าลงทะเบียนเรียนให้กูคืน เหตุเพราะระบบอินเตอร์เน็ตที่กูใช้ล่ม ใช้งานไม่ได้ หรือให้กูต้องเเดินทางไปเสาะแสวงหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตของ AIS เพื่อเรียนออนไลน์ในครั้งนี้   พอกันทีกับเครือข่ายห่วยแตกแบบนี้ ถ้าสถานที่กูใช้อยู่บนเขาบนดอย..กูจะไม่บนสักคำ  นี่อยู่เขตปริมณฑลไม่ห่างจากสนามบินนานาชาติเลย  ถ้ารู้สัญญาณห่วยแตกแบบนี้กูย้ายไปใช้ค่ายอื่นหรือไปใช้ระบบเติมเงินดีกว่า  
สัญญาณกระจอกๆ แบบนี้ ใครจะติดอินเทอร์เน็ตบ้านค่ายนี้ช่วยดูระบบการให้บริการของเครือข่ายด้วยนะคะ  ติดเน็ตบ้านมา เดือนกว่าๆ บริเวณที่ใช้งานสายไฟเบอร์ออฟติกขัดข้องบ่อยมากๆ   ขอบคุณมากๆ นะคะ ค่าย AIS ที่เวทนาจ่ายค่าชดเชยความเสียหาย 25% กับค่าบริการที่กูต้องจ่ายใหกับ AIS มากมายเกินที่กูต้องฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายและยกเลิกสัญญาก่อนกำหนดคะ  กูยอมจ่ายเงินค่าฟ้องแลกกับความเสียหายที่กูได้รับคะ  สัญญาณห่วยๆ แบบนี้ใครจะทนกับอินเทอร์เน็ตบ้านและมือถือค่ายนี้ก็ทนต่อไปนะคะ ขอบายจริงๆ😓😓
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่