สมัครใช้ 3BB GigaTV ไปตอนนี้ Internet ใช้งานได้ปกติ
แต่เจ้าหน้าที่บอกว่ากล่อง TV Box ของหมด ต้องรอผลิต 60 วัน
ก่อนหน้านี้ก็ถามเจ้าหน้าที่ไปว่างั้นผมโหลดแอพ 3BB GigaTV มาดูบน iPad ก่อนได้ไหม เขาก็ตอบว่าได้
พอวันนี้โหลดแอพมาดู แอพแจ้งว่า ท่านไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ เนื่องจากยังไม่ติดตั้งอุปกรณ์ TV Box ??
แล้วแบบนี้จะดูหนังได้อย่างไรครับ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า ระหว่างที่ยังไม่ได้กล่อง ทาง 3BB จะชดเชยค่าบริการอย่างไรครับ
3BB GigaTV ดูผ่านแอพไม่ได้ครับ
แต่เจ้าหน้าที่บอกว่ากล่อง TV Box ของหมด ต้องรอผลิต 60 วัน
ก่อนหน้านี้ก็ถามเจ้าหน้าที่ไปว่างั้นผมโหลดแอพ 3BB GigaTV มาดูบน iPad ก่อนได้ไหม เขาก็ตอบว่าได้
พอวันนี้โหลดแอพมาดู แอพแจ้งว่า ท่านไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ เนื่องจากยังไม่ติดตั้งอุปกรณ์ TV Box ??
แล้วแบบนี้จะดูหนังได้อย่างไรครับ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า ระหว่างที่ยังไม่ได้กล่อง ทาง 3BB จะชดเชยค่าบริการอย่างไรครับ