คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update
สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 6617609 และตอบข้อมูลกลับทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6617609
วันนี้สมายล์-จันทร์จิรา เข้ามาดูแลไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ สำหรับการเติมเงินผิดหมายเลขยินดีดำเนินการประสานงานเพื่อดึงยอดเงินคืนให้ค่ะ โดยจะดึงจากยอดเงินคงเหลือของหมายเลขที่เติมเงินผิดคืนให้หมายเลขที่ต้องการเติมเท่านั้นนะคะ และหมายเลขจะต้องเป็นหมายเลขในระบบเติมเงินของ AIS ทั้ง 2ค่ะ ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์เพิ่มเติม เพื่อขอข้อมูลในการดูแลนะคะ
สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 6617609 และตอบข้อมูลกลับทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6617609
วันนี้สมายล์-จันทร์จิรา เข้ามาดูแลไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ สำหรับการเติมเงินผิดหมายเลขยินดีดำเนินการประสานงานเพื่อดึงยอดเงินคืนให้ค่ะ โดยจะดึงจากยอดเงินคงเหลือของหมายเลขที่เติมเงินผิดคืนให้หมายเลขที่ต้องการเติมเท่านั้นนะคะ และหมายเลขจะต้องเป็นหมายเลขในระบบเติมเงินของ AIS ทั้ง 2ค่ะ ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์เพิ่มเติม เพื่อขอข้อมูลในการดูแลนะคะ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินผิดเบอร์ เครื่อข่าย AIS เติมด้วย K+
มีวิธีเเจ้งยังไงบ้างครับ