คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6617501 กรณีเติมเงินผิดหมายเลข รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบดังนี้ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ intelligence ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ เมื่อได้รับข้อมูลครบถ้วนจะรีบดำเนินการตรวจสอบทันทีครับ
แต่หากเป็นการเติมเงินเข้า TrueMoney Wallet ผิดบัญชี เนื่องจากทางทรูมันนี่ต้องการให้ข้อมูลทางการเงินของลูกค้ามีความปลอดภัยมากที่สุดและต้องตรวจสอบความเป็นเจ้าของก่อนให้บริการ Intelligence จึงไม่สามารถให้บริการได้ครับ แนะนำคุณสมาชิกส่งข้อความสอบถามหลังไมค์ได้ที่ "TrueMoney Customer Care" ที่ https://ppantip.com/profile/2272747 หรือโทร True Money Care หมายเลข 1240 นะครับ
แต่หากเป็นการเติมเงินเข้า TrueMoney Wallet ผิดบัญชี เนื่องจากทางทรูมันนี่ต้องการให้ข้อมูลทางการเงินของลูกค้ามีความปลอดภัยมากที่สุดและต้องตรวจสอบความเป็นเจ้าของก่อนให้บริการ Intelligence จึงไม่สามารถให้บริการได้ครับ แนะนำคุณสมาชิกส่งข้อความสอบถามหลังไมค์ได้ที่ "TrueMoney Customer Care" ที่ https://ppantip.com/profile/2272747 หรือโทร True Money Care หมายเลข 1240 นะครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
เติมเงินผิดเบอร์ ต้องทำไงคะ
TrueMoney