คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทข้อมูล วันที่ 28/08/2021 ปัจจุบันผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6616945 เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ผมขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
************************************
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6616945 gพื่อที่ว่าทางทรูจะสามารถช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้โดยที่ไม่ต้องยกเลิกบริการนะครับ
อย่างไรแล้ว แจ้งหมายเลข ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียนมาทางหลังไมค์อีกครั้ง ผมขอโอกาสดูแลก่อนนะครับ
************************************
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6616945 gพื่อที่ว่าทางทรูจะสามารถช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้โดยที่ไม่ต้องยกเลิกบริการนะครับ
อย่างไรแล้ว แจ้งหมายเลข ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียนมาทางหลังไมค์อีกครั้ง ผมขอโอกาสดูแลก่อนนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ชั่วโมงนี้ใช้เน็ตบ้านค่ายไหนกันบ้างครับ