คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 1964054 กรณีไม่สะดวกติดต่อทรูช็อปในช่วง COVID-19 กรณีขอรับบริการทำ e-SIM แจ้งหมายเลข ชื่อ นามสกุล ,หมายเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียน มาทางหลังไมค์อีกครั้ง ผมตรวจสอบให้นะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ต้องการทำ e-SIM true, DTAC, AIS สามารถทำออนไลน์ได้มั๊ย