เกริ่นก่อนว่า บริษัทเรา ทำงานปกติวันจันทร์-ศุกร์ และจะมีงานวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ต้องมีคนเข้ามาทำงาน ในเวลางานเหมือนวันทำงานปกติ แต่จะได้โอที ซึ่งขึ้นอยู่กับความสมัครใจว่าใครจะเข้ามาทำงาน
แต่เนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้ที่ค่อนข้างน่ากังวลในการเดินทางเข้ามาทำงาน ซึ่งแต่ละฝ่ายมีการเสนอรูปแบบการทำงานออกไปที่แตกต่างกัน ทางทีมเราเห็นตรงกันว่าควร WFH แต่ไม่ 100% เพราะจะต้องมีคนคอยสแตนบายอยู่ที่ออฟฟิตด้วย โดยผลัดเวรกันเข้ามาสัปดาห์ละ 1 คน
ประเด็นมันอยู่ตรงนี้ค่ะ อยากถามเพื่อนๆว่า การที่เราทำงาน WFH แล้วนั้น ต้องมาเข้าทำงานวันเสาร์อาทิตย์ โดยไม่ได้โอที เพราะเหตุผลที่ว่า คุณได้ทำงานที่บ้านแล้ว คุณต้องสลับคนเข้ามาทำงานเสาร์-อาทิตย์ฟรีๆ แล้วอยากถามว่าวันจันทร์ - ศุกร์ เราไม่ได้ทำงานหรืออย่างไร ?
เพื่อนๆคิดเห็นอย่างไรคะ?
WFH แล้ว ต้องมาทำงานเสาร์อาทิตย์แบบไม่ได้โอที
แต่เนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้ที่ค่อนข้างน่ากังวลในการเดินทางเข้ามาทำงาน ซึ่งแต่ละฝ่ายมีการเสนอรูปแบบการทำงานออกไปที่แตกต่างกัน ทางทีมเราเห็นตรงกันว่าควร WFH แต่ไม่ 100% เพราะจะต้องมีคนคอยสแตนบายอยู่ที่ออฟฟิตด้วย โดยผลัดเวรกันเข้ามาสัปดาห์ละ 1 คน
ประเด็นมันอยู่ตรงนี้ค่ะ อยากถามเพื่อนๆว่า การที่เราทำงาน WFH แล้วนั้น ต้องมาเข้าทำงานวันเสาร์อาทิตย์ โดยไม่ได้โอที เพราะเหตุผลที่ว่า คุณได้ทำงานที่บ้านแล้ว คุณต้องสลับคนเข้ามาทำงานเสาร์-อาทิตย์ฟรีๆ แล้วอยากถามว่าวันจันทร์ - ศุกร์ เราไม่ได้ทำงานหรืออย่างไร ?
เพื่อนๆคิดเห็นอย่างไรคะ?