[News] aespa เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในฐานะ Blue Chip ในอุตสาหกรรมโฆษณา
ตั้งแต่แบรนด์หรูไปจนถึงการธนาคาร
aespa กำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในฐานะ Blue Chip (มูลค่าสูง: ศัพท์วงการหุ้น) ในอุตสาหกรรมโฆษณา
เพียงแค่ 3 เดือนหลังจากเดบิวต์ เอสป้าถูกรับเลือกให้เป็น Brand Ambassador ของ GIVENCHY
ล่าสุดเอสป้ารับเลือกเป็นโมเดลโฆษณาทั้งเกมส์ ความงาม เสื้อผ้า การเงิน และการสื่อสาร
เอสป้าได้ Love Call อย่างล้นหลาม ไม่ใช่แค่เพียงจากทั้งแบรนด์ในประเทศ แต่รวมถึงแบรนด์ต่างชาติด้วย
แบรนด์ที่เลือก aespa เป็นโมเดลกล่าวว่า
“ในฐานะไอดอลที่ร้อนแรงที่สุดในช่วงนี้ เอสป้าได้รับการต้อนรับอย่างดีจากทุกช่วงวัย ด้วยภาพลักษณ์ที่น่าดึงดูด มั่นใจ และทันสมัย”
นอกจากนี้ยังมีอีกหลายแบรนด์ที่ยังไม่ได้เปิดตัว aespa ในฐานะโมเดลคนใหม่ค่ะ
(หมายเหตุ : ซึ่งแบรนด์การเงินคือธนาคาร และการสื่อสารคือค่ายโทรศัพท์ค่ะ)
แปล : AESPA_TH
" ไอดอลที่ฮอตที่สุด aespa เป็น blue chip ที่อุตสาหกรรมโฆษณาชื่นชอบ
เข้าครอบงำภาคส่วนต่างๆ ตั้งแต่แบรนด์หรูไปจนถึงการธนาคาร "
More about #AESPA
[News] aespa เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในฐานะ Blue Chip ในอุตสาหกรรมโฆษณา ตั้งแต่แบรนด์หรูไปจนถึงการธนาคาร