ปรากฎการณ์ใหม่ วันนี้โทร.เข้าศูนย์ทรู แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย

วันนี้ประมาณ 10 โมงเช้า มีสายวีดีโอคอลมา แล้วกำลังจะรับสาย ปรากฎว่าหน้าจอ แจ้งว่าไม่มีสัญญาณเนต  แล้วหลังจากนั้นตรงสัญญาณมือถือจาก 4G เปลี่ยนเป็น H+  แล้วก็นิ่งเงียบ จึงทำการปิด-เปิดเครื่องใหม่  แล้วเปลี่ยนการเลือกสัญญาณจากอัตโนมัติ เป็น 4G  สัญญาณเนตก็ไม่กลับมา  เปลี่ยนเป็นเปิดโหมดการบินแล้วสัญญาณก็ยังไม่กลับมา อีกทั้งเครื่องก็ไม่ได้ค้างแอปอื่นๆ ไว้  จึงโทรไปที่ 1242 พอโทรไปก็ตัดสัญญาณไป  ไม่สามารถติดต่อได้เลย วันนี้พยายามโทรไป 1242 ไม่ต่ำกว่า 5 รอบ โทรไปที่เบอร์ 02-7008088 อีก 3 รอบก็ไม่มี จนท.รับสาย โทรไปตามเบอร์ของศูนย์ที่ให้บริการในจังหวัดก็ไม่มีคนรับสาย  ติดต่อส่งข้อความไปยัง True ID ก็ไม่มี จนท. ตอบ  เลยไม่แน่ใจว่าหลังจากนี้ จะต้องทำการติดต่อแจ้งสัญญาณมือถือ หรือสัญญาณเนตไม่ดีที่เบอร์ไหน  วันนี้ทุกทีพร้อมใจกันไม่รับสายเนื่องจากมีคนแจ้งไปเยอะหรือเปล่าค่ะ เพราะว่าไม่ได้เป็นที่คนเดียว คนในที่ทำงานที่ใช้ทรูวันนี้ก็บอก สัญญาณมีปัญหากันหมด  จริงๆ ถ้าเกิดระบบขัดข้องหรือมีปัญหา ควรส่ง SMS แจ้งมาหน่อยก็ได้ไหมค่ะ หรือระบบ 1242 ถ้าไม่สามารถติดต่อ จนท. ได้ก็ควรจะให้ทิ้งเบอร์โทรกลับดีไหมค่ะ?  (ส่วนตัวใช้ทรูมาเกือบ 20 ปี เปลี่ยนใจตอนนี้ยังทันใช่ไหม?)
-ขออภัยที่ต้องมาพูดในนี้ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก และช่วงหลังมามันมีปัญหาบ่อยจริงๆ-
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H 4G อินเทอร์เน็ต true online truemove
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่