วันนี้ประมาณ 10 โมงเช้า มีสายวีดีโอคอลมา แล้วกำลังจะรับสาย ปรากฎว่าหน้าจอ แจ้งว่าไม่มีสัญญาณเนต แล้วหลังจากนั้นตรงสัญญาณมือถือจาก 4G เปลี่ยนเป็น H+ แล้วก็นิ่งเงียบ จึงทำการปิด-เปิดเครื่องใหม่ แล้วเปลี่ยนการเลือกสัญญาณจากอัตโนมัติ เป็น 4G สัญญาณเนตก็ไม่กลับมา เปลี่ยนเป็นเปิดโหมดการบินแล้วสัญญาณก็ยังไม่กลับมา อีกทั้งเครื่องก็ไม่ได้ค้างแอปอื่นๆ ไว้ จึงโทรไปที่ 1242 พอโทรไปก็ตัดสัญญาณไป ไม่สามารถติดต่อได้เลย วันนี้พยายามโทรไป 1242 ไม่ต่ำกว่า 5 รอบ โทรไปที่เบอร์ 02-7008088 อีก 3 รอบก็ไม่มี จนท.รับสาย โทรไปตามเบอร์ของศูนย์ที่ให้บริการในจังหวัดก็ไม่มีคนรับสาย ติดต่อส่งข้อความไปยัง True ID ก็ไม่มี จนท. ตอบ เลยไม่แน่ใจว่าหลังจากนี้ จะต้องทำการติดต่อแจ้งสัญญาณมือถือ หรือสัญญาณเนตไม่ดีที่เบอร์ไหน วันนี้ทุกทีพร้อมใจกันไม่รับสายเนื่องจากมีคนแจ้งไปเยอะหรือเปล่าค่ะ เพราะว่าไม่ได้เป็นที่คนเดียว คนในที่ทำงานที่ใช้ทรูวันนี้ก็บอก สัญญาณมีปัญหากันหมด จริงๆ ถ้าเกิดระบบขัดข้องหรือมีปัญหา ควรส่ง SMS แจ้งมาหน่อยก็ได้ไหมค่ะ หรือระบบ 1242 ถ้าไม่สามารถติดต่อ จนท. ได้ก็ควรจะให้ทิ้งเบอร์โทรกลับดีไหมค่ะ? (ส่วนตัวใช้ทรูมาเกือบ 20 ปี เปลี่ยนใจตอนนี้ยังทันใช่ไหม?)
-ขออภัยที่ต้องมาพูดในนี้ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก และช่วงหลังมามันมีปัญหาบ่อยจริงๆ-
ปรากฎการณ์ใหม่ วันนี้โทร.เข้าศูนย์ทรู แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
-ขออภัยที่ต้องมาพูดในนี้ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก และช่วงหลังมามันมีปัญหาบ่อยจริงๆ-