ถาม callcenter@ais.co.th จะส่งซิมให้ผมไหมหรือต้องให้ผมขับรถไป300กิโลเพื่อรับซิม
ผมทำงานที่กาญจนบุรี สั่งซื้อมือถือกับ line AIS ให้มาส่งที่กาญจนบุรี ของก็มาส่งที่กาญจนบุรี
แต่ของไม่ครบ ผมแจ้งaisให้ส่งของที่ขาดมาให้ครบ แต่aisก็ส่งของที่ขาดให้ไปที่อยู่ที่กรุงเทพ(ผมอยู่กาญจนบุรี มือถือก็ส่งมาที่กาญจนบุรี)
แล้วผมจะซื้อของผ่าน line AIS ทำไม ส่งของไปคนละที่กับที่บอกไว้ จะให้ขับรถจากกาญจนบุรีไปกรุงเทพหรือครับ ไปกลับก็300โลนะครับ
ทำไม line aiscallcenter_shop52 ไม่ช่วยเหลืออะไรเลย
ไม่ใช่ความผิดผมที่ส่งของไม่ครบ และส่งของผิดที่อยู่
จนถีงวันนี้ ก็ยังไม่ได้ซิมใช้เลยผ่านมาเป็นอาทิตย์แล้ว
17ส.ค.2564 ซื้อมือถือใหม่พร้อมเปิดเบอร์ใหม่1เบอร์ แถมซิม2เบอร์ กับline aiscallcenter_shop52 จ่ายเงินเรียบร้อย รอของส่ง (แจ้งไปให้ส่งมาที่กาญจนบุรี)
19ส.ค.2564 ของมาส่งที่กาญจนบุรีตามที่แจ้งไว้ มีมือถือ1เครื่อง ซิมการ์ด 1เบอร์ ไม่มีซิมแถมอีก2ซิม (ไม่ได้ให้ซิมฟรีอีก2ซิมมาในกล่อง)
19ส.ค.2564 ทักถาม line aiscallcenter_shop52 ว่าอีก2ซิมแยกส่งหรือเปล่า (ais ตอบมาว่าประสานเรื่องซิมให้)
19ส.ค.2564 ทักไปอีกที่ line aiscallcenter_shop52 ถามว่าอีกนานไหมไปเอาที่ ais หรือ telewiz ได้ไหม ซื่งตอนนั้นเบอร์ที่แถมก็ไม่รู้เบอร์อะไร (ais ไม่ตอบ)
22ส.ค.2564 ได้รับข้อความSMSจาก AISว่าส่งซิมการ์ดฟรี2ซิมเรียบร้อยพร้อม Tracking number
24ส.ค.2564 คนที่บ้านที่กรุงเทพโทรมาบอกว่ามีจดหมายจาก AISมาส่ง ก็เลยบอกให้เปิดดู ก็เป็นซิมการ์ด2อัน
24ส.ค.2564 ทัก line aiscallcenter_shop52 ถามว่าส่งซิม2อันที่แถมไปที่กรุงเทพทำไม ผมซื้อมือถือใหม่พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ก็ยังมาส่งที่กาญจนบุรีได้เลย
aiscallcenter_shop52 ตอบมาว่า "การส่งซิมนี้เป็นกรณีพิเศษ จะอ้างอิงข้อมูลบนระบบ Bill Address ที่อยู่ในการจัดส่งบิลใบแจ้ง แก้ไขไม่ได้ "
ซื้อมือถือพร้อมซิม จาก Line Ais ของมาไม่ครบ ส่งอีกทีก็ส่งไปที่อยู่อื่น จะให้ผมไปรับเองหรือ ไปกลับก็300โล
ผมทำงานที่กาญจนบุรี สั่งซื้อมือถือกับ line AIS ให้มาส่งที่กาญจนบุรี ของก็มาส่งที่กาญจนบุรี
แต่ของไม่ครบ ผมแจ้งaisให้ส่งของที่ขาดมาให้ครบ แต่aisก็ส่งของที่ขาดให้ไปที่อยู่ที่กรุงเทพ(ผมอยู่กาญจนบุรี มือถือก็ส่งมาที่กาญจนบุรี)
แล้วผมจะซื้อของผ่าน line AIS ทำไม ส่งของไปคนละที่กับที่บอกไว้ จะให้ขับรถจากกาญจนบุรีไปกรุงเทพหรือครับ ไปกลับก็300โลนะครับ
ทำไม line aiscallcenter_shop52 ไม่ช่วยเหลืออะไรเลย
ไม่ใช่ความผิดผมที่ส่งของไม่ครบ และส่งของผิดที่อยู่
จนถีงวันนี้ ก็ยังไม่ได้ซิมใช้เลยผ่านมาเป็นอาทิตย์แล้ว
17ส.ค.2564 ซื้อมือถือใหม่พร้อมเปิดเบอร์ใหม่1เบอร์ แถมซิม2เบอร์ กับline aiscallcenter_shop52 จ่ายเงินเรียบร้อย รอของส่ง (แจ้งไปให้ส่งมาที่กาญจนบุรี)
19ส.ค.2564 ของมาส่งที่กาญจนบุรีตามที่แจ้งไว้ มีมือถือ1เครื่อง ซิมการ์ด 1เบอร์ ไม่มีซิมแถมอีก2ซิม (ไม่ได้ให้ซิมฟรีอีก2ซิมมาในกล่อง)
19ส.ค.2564 ทักถาม line aiscallcenter_shop52 ว่าอีก2ซิมแยกส่งหรือเปล่า (ais ตอบมาว่าประสานเรื่องซิมให้)
19ส.ค.2564 ทักไปอีกที่ line aiscallcenter_shop52 ถามว่าอีกนานไหมไปเอาที่ ais หรือ telewiz ได้ไหม ซื่งตอนนั้นเบอร์ที่แถมก็ไม่รู้เบอร์อะไร (ais ไม่ตอบ)
22ส.ค.2564 ได้รับข้อความSMSจาก AISว่าส่งซิมการ์ดฟรี2ซิมเรียบร้อยพร้อม Tracking number
24ส.ค.2564 คนที่บ้านที่กรุงเทพโทรมาบอกว่ามีจดหมายจาก AISมาส่ง ก็เลยบอกให้เปิดดู ก็เป็นซิมการ์ด2อัน
24ส.ค.2564 ทัก line aiscallcenter_shop52 ถามว่าส่งซิม2อันที่แถมไปที่กรุงเทพทำไม ผมซื้อมือถือใหม่พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ก็ยังมาส่งที่กาญจนบุรีได้เลย
aiscallcenter_shop52 ตอบมาว่า "การส่งซิมนี้เป็นกรณีพิเศษ จะอ้างอิงข้อมูลบนระบบ Bill Address ที่อยู่ในการจัดส่งบิลใบแจ้ง แก้ไขไม่ได้ "