K8888

ใช้บอทในการโต้ตอบข้อความที่ฝากไปใน inbox
โดย Copy 'N Paste คำตอบ  ซ้ำๆ 2-3 ครั้ง

แล้วก็ตัดการติดต่อไป

ไอ้เราก็คอยไป

สวัสดีค่ะ รบกวนรอสักครู่ เจ้าหน้าที่กำลังจะมาดูแลข้อมูลให้ค่ะ

สวัสดีค่ะ เบื้องต้นมีการรับเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับตรวจสอบให้โดยตรงเรียบร้อยแล้ว รบกวนรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่นะคะ
ต้องการให้ K8888 ดูแลข้อมูลด้านใดเพิ่มเติมหรือไม่คะ

เนื่องจากไม่ได้มีการตอบกลับเข้ามา ขออนุญาตจบบริการ หากต้องการสอบถามข้อมูลอีกครั้ง สามารถติดต่อ K8888 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
ทั้งนี้ ธนาคารขอความกรุณาประเมินความพึงพอใจการให้บริการผ่านลิงก์ ( ลิงก์หมดอายุภายใน 24 ชั่วโมง ) เพื่อนำมาเป็นแนวทางในการพัฒนาการให้บริการต่อไปค่ะ
https://www.kasikornbank.com/th/contact/customer-satisfaction-survey/Pages/social2.aspx?agentID=16888

วนๆอย่างนี้ 2-3 รอบ

เราก็คอยกด F5 "เนื่องจากไม่ได้มีการตอบกลับเข้ามา ขออนุญาตจบบริการ" นั้นจะเป็นไปได้อย่างไร
Bot ชัดๆ

แต่ไม่ยอมติดต่อกลับตามเบอร์ที่ให้ไป
ค่าธรรมเนียมก็เก็บไป แต่ทำงานกันผิดพลาด

เมื่อก่อนทำงานกันดีมาก   เกิดอะไรขึ้น?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่