อยากทราบว่ามีใครมีประสบการณ์ การยังไม่ได้ refund ค่าเช่ารถจาก AVIS บ้างค่ะ ส่วนตัวยกเลิกไป ตั้งแต่ 9 เมษา ที่ผ่านมา เนื่องจากการระบาดของ Covid ได้รับเงินคืน 100%
จนตอนนี้ ยังไม่ได้รับเงินคืนจาก AVIS เลย ทั้งที่ AVIS แจ้งว่า จะได้รับเงินคืนภายใน 45 - 60 วัน เข้าบัญชีบัตรเครดิตที่จ่ายเงินไป โดยไม่นับวันหยุดต่างๆ
นี่มันก็ 25 สิงหา 4 เดือนกว่ามาแล้ว มันล่วงเลยกำหนดที่จะได้เงินคืน โทรไปตาม ก็จะได้แต่คำตอบเดิมๆ เจ้าหน้าที่จะประสานงานกับทาง Customer Service และจะแจ้งกลับทาง Email แล้วก็เงียบฉี่เป็นป่าช้า ต้องโทรไปตามหลายรอบ จำนวนเงิน 3,537 บาท คือ งง มาก เกิดอะไรขึ้นกับ AVIS บ. ใหญ่โต ทำมัยบริหารจัดการได้ล่าช้า ขนาดนี้ เข้าใจว่าคนคงขอยกเลิกเยอะ แต่นี่รอจนเลยเวลามานานละ โทรไป Call center ก็ได้รับแต่คำตอบเดิมๆ ทุกครั้ง เข็ดละ กับการจองผ่าน AVIS เลิกใช้ ไม่เอาแล้วค่ะ โทรไป จะขอคุยกับฝ่ายที่รับผิดชอบโดยตรง ก็ไม่ได้ ต้องฝากเรื่องไว้ที่ช่องทางนี้เท่านั้น
ไม่ทราบว่า มีใครมีประสบการณ์ บ้างมั๊ยค่ะ ไปแจ้งความอะไรได้บ้าง หรือ ต้องร้องเรียน ผ่านทางไหนค่ะ
AVIS Thailand การยกเลิกและคืนเงิน
จนตอนนี้ ยังไม่ได้รับเงินคืนจาก AVIS เลย ทั้งที่ AVIS แจ้งว่า จะได้รับเงินคืนภายใน 45 - 60 วัน เข้าบัญชีบัตรเครดิตที่จ่ายเงินไป โดยไม่นับวันหยุดต่างๆ
นี่มันก็ 25 สิงหา 4 เดือนกว่ามาแล้ว มันล่วงเลยกำหนดที่จะได้เงินคืน โทรไปตาม ก็จะได้แต่คำตอบเดิมๆ เจ้าหน้าที่จะประสานงานกับทาง Customer Service และจะแจ้งกลับทาง Email แล้วก็เงียบฉี่เป็นป่าช้า ต้องโทรไปตามหลายรอบ จำนวนเงิน 3,537 บาท คือ งง มาก เกิดอะไรขึ้นกับ AVIS บ. ใหญ่โต ทำมัยบริหารจัดการได้ล่าช้า ขนาดนี้ เข้าใจว่าคนคงขอยกเลิกเยอะ แต่นี่รอจนเลยเวลามานานละ โทรไป Call center ก็ได้รับแต่คำตอบเดิมๆ ทุกครั้ง เข็ดละ กับการจองผ่าน AVIS เลิกใช้ ไม่เอาแล้วค่ะ โทรไป จะขอคุยกับฝ่ายที่รับผิดชอบโดยตรง ก็ไม่ได้ ต้องฝากเรื่องไว้ที่ช่องทางนี้เท่านั้น
ไม่ทราบว่า มีใครมีประสบการณ์ บ้างมั๊ยค่ะ ไปแจ้งความอะไรได้บ้าง หรือ ต้องร้องเรียน ผ่านทางไหนค่ะ