ผมได้ทำการซื้อเก้าอี้สำนักงาน Furradec
ได้รับของตัวที่ 1 ตัวเบาะรองนั่งเบี้ยว ผมได้ทำการแจ้งเคลมรอบที่ 1
ถัดมา
ได้รับของใหม่ตัวที่ 2 ตัวพนักพิงเบี้ยว + มีเสียงดังเอี๊ยด(ทั้งๆที่เป็นของใหม่) ผมได้ทำการแจ้งเคลมรอบที่ 2
ถัดมา
ได้รับของใหม่ตัวที่ 3 โช็คก็พัง(ผมปรับโช๊คให้มันสูงสุดแต่มันก็ค่อยๆลดลงถึงต่ำสุด) ผมได้ทำการแจ้งเคลมรอบที่ 3
และได้บอกว่าขอเปลี่ยนเป็นเงินคืน แต่ทางพนักงานที่รับเรื่องกลับบอกว่าผมเป็นคนแจ้งซ่อม ?????
แจ้ง Facebook ก็ทำได้แค่ประสานงาน กว่าจะติดต่อกลับมากินเวลาหลายวัน
นี่หรือคือการทำงานของ office mate ???
**Update 03/09/2564
ทาง officemate ได้ทำการคืนเงินให้เรียบร้อย + เก้าอี้อีก 1 ตัวเพื่อเป็นการขอโทษ
ผมเข้าใจครับว่าทาง officemate บริการและจัดการกับปัญหาได้ดีมากๆ
ไว้มีโอกาสจะกลับไปใช้บริการอีกครับ
การทำงานของ Office mate
ได้รับของตัวที่ 1 ตัวเบาะรองนั่งเบี้ยว ผมได้ทำการแจ้งเคลมรอบที่ 1
ถัดมา
ได้รับของใหม่ตัวที่ 2 ตัวพนักพิงเบี้ยว + มีเสียงดังเอี๊ยด(ทั้งๆที่เป็นของใหม่) ผมได้ทำการแจ้งเคลมรอบที่ 2
ถัดมา
ได้รับของใหม่ตัวที่ 3 โช็คก็พัง(ผมปรับโช๊คให้มันสูงสุดแต่มันก็ค่อยๆลดลงถึงต่ำสุด) ผมได้ทำการแจ้งเคลมรอบที่ 3
และได้บอกว่าขอเปลี่ยนเป็นเงินคืน แต่ทางพนักงานที่รับเรื่องกลับบอกว่าผมเป็นคนแจ้งซ่อม ?????
แจ้ง Facebook ก็ทำได้แค่ประสานงาน กว่าจะติดต่อกลับมากินเวลาหลายวัน
นี่หรือคือการทำงานของ office mate ???
**Update 03/09/2564
ทาง officemate ได้ทำการคืนเงินให้เรียบร้อย + เก้าอี้อีก 1 ตัวเพื่อเป็นการขอโทษ
ผมเข้าใจครับว่าทาง officemate บริการและจัดการกับปัญหาได้ดีมากๆ
ไว้มีโอกาสจะกลับไปใช้บริการอีกครับ