คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6613743
จากการตรวจสอบข้อมูล ปัจจุบันระบบ MyMo สามารถใช้งานได้ปกตินะคะ ไม่ทราบว่า คุณลูกค้าพบปัญหาการใช้งานในลักษณะใดคะ ทั้งนี้ ท่านสามารถแจ้งข้อมูลทาง Inbox ทีม GSB Society ยินดีดำเนินการสำหรับท่านค่ะ หรือติดต่อที่ Call Center 1115 กด 3 ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
จากการตรวจสอบข้อมูล ปัจจุบันระบบ MyMo สามารถใช้งานได้ปกตินะคะ ไม่ทราบว่า คุณลูกค้าพบปัญหาการใช้งานในลักษณะใดคะ ทั้งนี้ ท่านสามารถแจ้งข้อมูลทาง Inbox ทีม GSB Society ยินดีดำเนินการสำหรับท่านค่ะ หรือติดต่อที่ Call Center 1115 กด 3 ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
แอปmymoโอนไม่ได้