แอปmymoโอนไม่ได้

จะโอนเงินโอนไม่ได้คะมัน พอเลื่อนโอนมันขึ้นว่า  กรุณาลองใหม่อีกครั้งหรือติดต่อสาขา (Eเค้าล้อเล่นPESB:CBS23)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6613743
     จากการตรวจสอบข้อมูล ปัจจุบันระบบ MyMo สามารถใช้งานได้ปกตินะคะ ไม่ทราบว่า คุณลูกค้าพบปัญหาการใช้งานในลักษณะใดคะ ทั้งนี้ ท่านสามารถแจ้งข้อมูลทาง Inbox ทีม GSB Society ยินดีดำเนินการสำหรับท่านค่ะ หรือติดต่อที่ Call Center 1115 กด 3 ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่