เนื่องจากดิฉันใช้สิทธิ์บัตรทอง จากคลินิกนี้ มีสิทธิ์ รักษาต่อที่โรงพยาบาลมเหสักข์ ดิฉันมีอาการ เจ็บเต้านม เนื่องจากเต้านมอักเสบฉันก็มาหาคลินิกที่นี่ มีสิทธิ์อยู่ที่นี่ ไปที่ คลินิก ไม่มีใครเลยสักคนคนรอคิวก็ไม่มี ดิฉันไปยืนรอหน้าคลินิกเพราะว่าหน้าคลินิกไม่ให้คนเข้าเนื่องจากสถานการณ์ covid 19 ดิฉันก็ไปยืนรออยู่หลังเส้น จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่เดินออกมา ดิฉันก็เลยยื่นบัตรประชาชนพร้อมแจ้งอาการกับเขาไป สักพักเขาหายเข้าไปประมาณ 30 นาทีได้ จนสามีดิฉันต้องไปตาม เขาจึงออกมา และมาซักอาการ แล้วเขาถามดิฉันว่ารู้ได้ไงว่าเป็นเต้านมอักเสบ ดิฉันเลยบอกว่ามีอาการไข้ขึ้น39องศาและเจ็บเต้านมเนื่องจากลูกชายวัย 10 เดือนกัดเต้านมจนเป็นแผลทำให้เต้านมติดเชื้อ ดิฉันจะมาขอยาแก้อักเสบแล้วก็ยาฆ่าเชื้อ แล้วเขาก็ไม่ให้ดิฉันพบคุณหมอด้วย ตอนนี้น่าจะมีหนองอยู่ในเต้านม เพราะมีอาการปวดแสบปวดร้อน เขาไม่มีการสัมผัส หรือตรวจใดๆ มีแต่มาซักถาม จากนั้นก็เข้าไปอีก 30 นาที เห็นท่าไม่ดีสามีดิฉันจึงไปตามอีกรอบ เขาจึงเอายาออกมาให้ มียาแก้ปวดและยาแก้อักเสบ จากนั้นดิฉันออกมาได้สักพัก ดิฉันก็โทรไปหาที่คลินิกอีกรอบ เพราะว่าลืมทำใบส่งตัวจากที่คลินิกไปสถานพยาบาลใหญ่ พอดีฉันต้องไปทำฟัน ถอนฟัน เนื่องจาก อนามัยทำให้ไม่ได้เพราะฟันถอนยาก และโรงพยาบาลใหญ่ที่ดิฉันต้องไปถอนเขาแจ้งว่าต้องทำใบส่งตัวก่อน แต่ทางคลินิกกับปฏิเสธไม่ให้ทำใบส่งตัวบอกกับฉันว่าให้ฉันไปทำที่อื่น แล้วบอกว่าไม่ทำใบส่งตัวให้ ไปทำเสียตังค์เองก็ได้ เหมือนเขาไม่อยากให้มายุ่งกับทางคลินิกเขา ตอนนี้ฉันรู้สึกแย่กับการใช้สิทธิ์บัตรทองที่คลีนิคนี ดิฉันเลย มาทำการย้ายสิทธิ์บัตรทอง ไปอีกคลินิกหนึ่ง ถ้าใครเจอแบบนี้ คุณจะทำยังไงบ้าง ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
คลินิก มิตรสัมพันธ์บางบอน 5 ไม่ให้ใบส่งตัวรักษาต่อรพ.ใหญ่