คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6608653
กรณีบริการ K PLUS อัปเดตยอดเงินคนเหลือล่าช้า ธนาคารรับทราบและอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข รบกวนเว้นช่วงระยะเวลาในการทำรายการก่อนนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ
Updated : 22/01/2021 เวลา 4.00 น. ปัจจุบันยอดเงินอัปเดตเรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำตรวจสอบรายการใหม่อีกครั้งค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีบริการ K PLUS อัปเดตยอดเงินคนเหลือล่าช้า ธนาคารรับทราบและอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข รบกวนเว้นช่วงระยะเวลาในการทำรายการก่อนนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ
Updated : 22/01/2021 เวลา 4.00 น. ปัจจุบันยอดเงินอัปเดตเรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำตรวจสอบรายการใหม่อีกครั้งค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงิน มีสลิปแต่ไม่เข้า