สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวพันทิป เรามีเรื่องจะมาระบาย กึ่งๆร้องเรียน
เมื่อวันที่ 31 กค 64 ที่ผ่านมา ไม่สามารถใช้งาน True wallet ได้ เลยแจ้งกับทาง 1240 จทน.รับเรื่องปกติ
เลยสอบถามไปว่า ทำไมถึงเข้าใช้งานไม่ได้คะ? จนท.บอก ต้องส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เดี่ยวข้องตรวจสอบ
จะติดต่อกลับภายใน 7-14 วันนะคะ
และระหว่างนั้นเราก็ได้มีการติดตามเคสของเราว่าถึงไหนแล้ว โทรถาม ต่างๆนาๆ เพราะมีความจำเป็นต้องใช้งาน
จ่ายบิลต่างๆ กดซื้อเน็ตให้อีกเครื่อง จนกระทั่งล่าสุด มีติดต่อไปเมื่อวันที่ 18 จนท.แจ้งแบบห้วนๆว่า พอดีหน่วยงานที่ตรวจสอบพบว่าบัญชีที่แจ้งมา
ไม่พบการถูกแบน (แต่ก็ยังใช้ไม่ได้นะ) จนท.จึงส่งเรื่องให้ตรวจสอบอีกครั้ง เราเลยแบบ ห่ะ?? นี่ต้องรออีก 7-14 วันเหรอคะ นานไปนะ
เลยแบบ ให้รบกวนตรวจสอบเร่งด่วนและให้ จนท.ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับด้วย
จากนั้นเราก็แจ้งร้องเรียนไปทางแชท ได้แจ้งปัญหาทั้งหมดอีกครั้ง ครั้งนี้เลยถามไปว่า ที่แจ้งว่าติดต่อกล้บเร่งด่วนคือกี่วัน
จนท.บอกจะโทรกลับมาภายในวันศุกร์ที่ 20 สค. 64
จนวันนี้ 20 สค.64 รอถึงเกือบ 17.00 ไม่มีวี่แววติดต่อกลับ จึงแชทไปสอบถามอีกครั้ง และเช่นเดิมค่ะ เดี๋ยว จนท.ประสานงานเร่งด่วนให้
อยากทราบค่ะว่า True เค้าไม่มีการติดตาม เคสลูกค้าที่มีปัญหา และมีการติดต่อเข้าไปบ่อยๆเหรอคะ จริงๆควรเป็นเคสเร่งด่วนตั้งแต่ติดต่อไป
ครั้งที่ 3-4 แล้ว แต่นี่ยังนิ่งเฉย ไม่สนใจลูกค้าเลย และการติดต่อไปแต่ละครั้ง โทร 1240 รอสายนานมากๆ ไม่ต่ำกว่า 30 นาที พอติดต่อ จนท.ได้
ขอโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลเรื่องนี้โดยตรงนะคะ และก็รอสายอีกนานมากๆ สุดท้ายได้คำตอบว่ารอ จนท.ติดต่อกลับ
ปัจจุบันเป็นลูกค้าทรูทั้งบ้าน เน็ตบ้าน เน็ตมือถือ ต่างๆ อย่าให้ต้องเสียความรู้สึกไปมากจนต้องไปยกเลิกทั้งบ้านนะคะ อย่างน้อยติดตามงานให้สักนิด
แจ้งข่าวเราสักหน่อยว่าดำเนินการไปถึงขั้นตอนไหนบ้างแล้ว และนี่คือใช้ True wallet ประจำนะ มีสิ้นเดือนที่แล้วมาเข้าไม่ได้ และไม่มีการบอกล่วงหน้า
ยอดเงินที่เติมเข้าไปในบัญชีหลายร้อย ใครจะรับผิดชอบคะ??
นี่คือการติดต่อไปของวันพุธที่ 18
นี่คือแชทของวันที่ 20 สค. ก็คือยังไม่มีการติดต่อมา
ใช้งานอยู่ดีๆ วันรุ่งขึ้นแบบนี้ รอจะครบเดือนแล้วจ้า ยังไม่ได้รับการแก้ไข
มีใครเคยเป็นแบบเราไหมคะ ยืนยันตัวตนครบเรียบร้อยแล้วนะ
True wallet โดนแบน ไม่สามารถใช้งานได้ แจ้งกับทางจนท.มาก 20 วัน แต่ไม่ได้รับการแก้ไข??
เมื่อวันที่ 31 กค 64 ที่ผ่านมา ไม่สามารถใช้งาน True wallet ได้ เลยแจ้งกับทาง 1240 จทน.รับเรื่องปกติ
เลยสอบถามไปว่า ทำไมถึงเข้าใช้งานไม่ได้คะ? จนท.บอก ต้องส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เดี่ยวข้องตรวจสอบ
จะติดต่อกลับภายใน 7-14 วันนะคะ
และระหว่างนั้นเราก็ได้มีการติดตามเคสของเราว่าถึงไหนแล้ว โทรถาม ต่างๆนาๆ เพราะมีความจำเป็นต้องใช้งาน
จ่ายบิลต่างๆ กดซื้อเน็ตให้อีกเครื่อง จนกระทั่งล่าสุด มีติดต่อไปเมื่อวันที่ 18 จนท.แจ้งแบบห้วนๆว่า พอดีหน่วยงานที่ตรวจสอบพบว่าบัญชีที่แจ้งมา
ไม่พบการถูกแบน (แต่ก็ยังใช้ไม่ได้นะ) จนท.จึงส่งเรื่องให้ตรวจสอบอีกครั้ง เราเลยแบบ ห่ะ?? นี่ต้องรออีก 7-14 วันเหรอคะ นานไปนะ
เลยแบบ ให้รบกวนตรวจสอบเร่งด่วนและให้ จนท.ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับด้วย
จากนั้นเราก็แจ้งร้องเรียนไปทางแชท ได้แจ้งปัญหาทั้งหมดอีกครั้ง ครั้งนี้เลยถามไปว่า ที่แจ้งว่าติดต่อกล้บเร่งด่วนคือกี่วัน
จนท.บอกจะโทรกลับมาภายในวันศุกร์ที่ 20 สค. 64
จนวันนี้ 20 สค.64 รอถึงเกือบ 17.00 ไม่มีวี่แววติดต่อกลับ จึงแชทไปสอบถามอีกครั้ง และเช่นเดิมค่ะ เดี๋ยว จนท.ประสานงานเร่งด่วนให้
อยากทราบค่ะว่า True เค้าไม่มีการติดตาม เคสลูกค้าที่มีปัญหา และมีการติดต่อเข้าไปบ่อยๆเหรอคะ จริงๆควรเป็นเคสเร่งด่วนตั้งแต่ติดต่อไป
ครั้งที่ 3-4 แล้ว แต่นี่ยังนิ่งเฉย ไม่สนใจลูกค้าเลย และการติดต่อไปแต่ละครั้ง โทร 1240 รอสายนานมากๆ ไม่ต่ำกว่า 30 นาที พอติดต่อ จนท.ได้
ขอโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลเรื่องนี้โดยตรงนะคะ และก็รอสายอีกนานมากๆ สุดท้ายได้คำตอบว่ารอ จนท.ติดต่อกลับ
ปัจจุบันเป็นลูกค้าทรูทั้งบ้าน เน็ตบ้าน เน็ตมือถือ ต่างๆ อย่าให้ต้องเสียความรู้สึกไปมากจนต้องไปยกเลิกทั้งบ้านนะคะ อย่างน้อยติดตามงานให้สักนิด
แจ้งข่าวเราสักหน่อยว่าดำเนินการไปถึงขั้นตอนไหนบ้างแล้ว และนี่คือใช้ True wallet ประจำนะ มีสิ้นเดือนที่แล้วมาเข้าไม่ได้ และไม่มีการบอกล่วงหน้า
ยอดเงินที่เติมเข้าไปในบัญชีหลายร้อย ใครจะรับผิดชอบคะ??
นี่คือการติดต่อไปของวันพุธที่ 18
นี่คือแชทของวันที่ 20 สค. ก็คือยังไม่มีการติดต่อมา
ใช้งานอยู่ดีๆ วันรุ่งขึ้นแบบนี้ รอจะครบเดือนแล้วจ้า ยังไม่ได้รับการแก้ไข
มีใครเคยเป็นแบบเราไหมคะ ยืนยันตัวตนครบเรียบร้อยแล้วนะ