ดิฉันไปฝากเงินสดเข้าที่ตู้ธนาคารออมสิน แต่เครื่องฝากเงินกลับขึ้นว่าขัดข้องหลังจากที่ใส่เงินสดเข้าไปแล้ว ทีแรกนึกว่าเครื่องคงจะไม่รับเงิน แต่เปล่าเลย เครื่องรับเงินไปพร้อมให้สลิปออกมา แต่เงินกลับไม่เข้า จึงโทรเข้าไปหาคอลเซนเตอร์ของออมสิน รอสายนานมากไม่มีสายว่างเลย จนผ่านไปเกือบ 50 นาที ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้ความสรุปว่าต้องเอาสลิปไปให้ธนาคารแล้วทำเรื่องพิสูจน์ตัวตนบลาๆ หรือไม่ก็ให้คอลเซ็นเตอร์จัดการให้ใช้เวลาประมาณ 7 วัน แต่ตอนนั้นคือเวลาทุ่มกว่า ธนาคารปิดหมดแล้ว และญาติที่ต้องโอนเงินไปให้ก็จำเป็นต้องใช้ภายในวันนี้ คือมันเป็นความผิดลูกค้าหรอ? ทำไมทุกอย่างถึงล่าช้าขนาดนั้น ระบบทุกอย่างของธนาคารคุณมันช้าไปหมด ถ้าคนเดือดร้อนก็ต้องรอต่อไปเรื่อยๆ รอเพื่อทำเรื่องต่างๆ เอาเงินตัวเองคืนมาเนี่ยนะ คุณคิดว่าคนที่เดือดร้อนเรื่องเงินจะรอคุณได้กี่วัน? และนี่คือทางออกที่ดีที่สุดที่ธนาคารคุณตอบแทนความไว้ใจของผู้บริการหรอคะ? #เงินก็เงินเรา คนผิดพลาดคือคุณ แล้วทำไมคนรับผลกรรมของความผิดพลาดถึงเป็นเรา?
เมื่อฝากเงินในตู้แล้วเงินไม่เข้า นี่คือวิธีการแก้ปัญหาของออมสินหรอ???