ทุกคนเราเป็นแม่ค้าออนไลน์มือใหม่ค่ะ เมื่อวันที่18/08/64 เราได้รับออเดอร์จากลูกค้าคนนึงซึ่งเขาเคยสั่งร้านเราไปแล้วครั้งนึงแต่เขาจ่ายเงินนะคะ พอเขาสั่งรอบที่2คือวันที่18/08/64เราก็แพ็คของอะไรเรีบบร้อยรอส่งวันที่19/08/64เขาลูกค้าบอกว่าเดี๋ยวจะจ่ายให้ตอนค่ำๆนะคะ ยอด 75 บาทนะคะ เราก็ไม่ได้เอะใจอะไรพอวันต่อมาวันที่19/08/64 เราเริ่มรู้สึกว่าลูกค้าลืมรึเปล่า เราเลยทักไปแจ้งค่ะ ลูกค้าก็แจ้งมาว่ายังไม่ได้เติมเงินในบัญชีค่ะ อะไรประมาณนี้จนรอแล้วรออีกก็ไม่โอนมา แบบนี้สามารถแจ้งความได้ไหมคะแต่ว่าลูกค้าคนนี้ใช้เฟซบุ๊คที่ไม่ใช่เฟซหลักค่ะ ควรทำยังไงดีคะ
ควรทำยังไงดีคะ!!!!
ทุกคนเราเป็นแม่ค้าออนไลน์มือใหม่ค่ะ เมื่อวันที่18/08/64 เราได้รับออเดอร์จากลูกค้าคนนึงซึ่งเขาเคยสั่งร้านเราไปแล้วครั้งนึงแต่เขาจ่ายเงินนะคะ พอเขาสั่งรอบที่2คือวันที่18/08/64เราก็แพ็คของอะไรเรีบบร้อยรอส่งวันที่19/08/64เขาลูกค้าบอกว่าเดี๋ยวจะจ่ายให้ตอนค่ำๆนะคะ ยอด 75 บาทนะคะ เราก็ไม่ได้เอะใจอะไรพอวันต่อมาวันที่19/08/64 เราเริ่มรู้สึกว่าลูกค้าลืมรึเปล่า เราเลยทักไปแจ้งค่ะ ลูกค้าก็แจ้งมาว่ายังไม่ได้เติมเงินในบัญชีค่ะ อะไรประมาณนี้จนรอแล้วรออีกก็ไม่โอนมา แบบนี้สามารถแจ้งความได้ไหมคะแต่ว่าลูกค้าคนนี้ใช้เฟซบุ๊คที่ไม่ใช่เฟซหลักค่ะ ควรทำยังไงดีคะ