สวัสดีเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกท่านค่ะ พอดีเราใช้ซิมของ TrueMove-H แบบเติมเงินค่ะ แล้วเจอกับปัญหาอยู่ดี ๆ มีข้อความว่าเราใช้เน็ตแล้วหักตังหมดเลยค่ะ ยอดเหลือ 0 บาท ทั้งที่เราใช้ไวไฟหอพักไม่ได้เปิดใช้เน็ตมือถือเลยค่ะ พอโทรไป 1242 ก็ไม่มีเมนูให้เลือกติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ จึงอยากขอคำแนะนำค่ะ
โดยมีขอความที่ส่งมาหักตัง ดังนี้ค่ะ
วันนี้เวลา 13.58 น. มีข้อความเข้ามือถือว่า "คุณใช้เน็ตไป 10 บ.แล้ว คุ้มกว่าสมัครแพ็กเต็มสปีด 1GB เบิ้ลอีก 1 GB ใช้ได้ 24 ชม. 29 บ. (ไม่รวม VAT ) กด *900*8215# โทรออก หรือเลือกแพ็กอื่น คลิก tmvh.co/c183(ฟรีไม่เสียค่าเน็ต) "
ต่อมาเวลา 15.43 น. มีข้อความาว่า "ขณะนี้คุณใช้เน็ตไปประมาณ 20 บ.แล้ว ขอแนะนำแพ็กเล่นเน็ตไม่อั้นความเร็ว 1 Mbps ใช้ได้ 24 ชม. เพียง 25 บ. (ไม่รวม VAT ) กด *900*3704# โทรออก หรือเลือกแพ็กอื่น คลิก tmvh.co/c183(ฟรีไม่เสียค่าเน็ต) "
ต่อมาเวลา 16.19 น. มีข้อความาว่า "คุณมียอดเงินคงเหลือ 20.0 บ. พิเศษ! รับสิทธิ์ โทรฟรีทุกเครือข่าย 60 นาที/เดือน ผ่านแอปทรูไอดี คลิก trueid.onelink.me/14lp/PRETIDCall"
ต่อมาเวลา 18.26 น. มีข้อความาว่า "คุณมียอดเงินคงเหลือ 5.0 บ. เงินเหลือไม่ถึง 5 บ. ก็ยืมใช้ก่อนได้ ยืมโทร 25 นาที กด *919*12#, ยืม WIFI 5 ชม. กด *919*42#, ยืมเน็ต 50 MB กด *919*22# (ใช้งานได้ 24 ชม. และระบบจะหักค่าบริการ 10 บ. เมื่อคุณเติมเงินครั้งถัดไป ..สำหรับผู้เปิดบริการครบ 90 วัน"
ณ ตอนนี้ยอดเงินคงเหลือ 0 บาทค่ะ ทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตจากมือถือเลยค่ะ
ต้องการยอดเงินที่หักไปคืนค่ะ
TrueMove-H หักตังโดยที่ไม่ได้ใช้แพ็คเก็จหรือใช้เน็ตมือถือ
โดยมีขอความที่ส่งมาหักตัง ดังนี้ค่ะ
วันนี้เวลา 13.58 น. มีข้อความเข้ามือถือว่า "คุณใช้เน็ตไป 10 บ.แล้ว คุ้มกว่าสมัครแพ็กเต็มสปีด 1GB เบิ้ลอีก 1 GB ใช้ได้ 24 ชม. 29 บ. (ไม่รวม VAT ) กด *900*8215# โทรออก หรือเลือกแพ็กอื่น คลิก tmvh.co/c183(ฟรีไม่เสียค่าเน็ต) "
ต่อมาเวลา 15.43 น. มีข้อความาว่า "ขณะนี้คุณใช้เน็ตไปประมาณ 20 บ.แล้ว ขอแนะนำแพ็กเล่นเน็ตไม่อั้นความเร็ว 1 Mbps ใช้ได้ 24 ชม. เพียง 25 บ. (ไม่รวม VAT ) กด *900*3704# โทรออก หรือเลือกแพ็กอื่น คลิก tmvh.co/c183(ฟรีไม่เสียค่าเน็ต) "
ต่อมาเวลา 16.19 น. มีข้อความาว่า "คุณมียอดเงินคงเหลือ 20.0 บ. พิเศษ! รับสิทธิ์ โทรฟรีทุกเครือข่าย 60 นาที/เดือน ผ่านแอปทรูไอดี คลิก trueid.onelink.me/14lp/PRETIDCall"
ต่อมาเวลา 18.26 น. มีข้อความาว่า "คุณมียอดเงินคงเหลือ 5.0 บ. เงินเหลือไม่ถึง 5 บ. ก็ยืมใช้ก่อนได้ ยืมโทร 25 นาที กด *919*12#, ยืม WIFI 5 ชม. กด *919*42#, ยืมเน็ต 50 MB กด *919*22# (ใช้งานได้ 24 ชม. และระบบจะหักค่าบริการ 10 บ. เมื่อคุณเติมเงินครั้งถัดไป ..สำหรับผู้เปิดบริการครบ 90 วัน"
ณ ตอนนี้ยอดเงินคงเหลือ 0 บาทค่ะ ทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตจากมือถือเลยค่ะ
ต้องการยอดเงินที่หักไปคืนค่ะ