TrueMove-H หักตังโดยที่ไม่ได้ใช้แพ็คเก็จหรือใช้เน็ตมือถือ

สวัสดีเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกท่านค่ะ   พอดีเราใช้ซิมของ TrueMove-H  แบบเติมเงินค่ะ  แล้วเจอกับปัญหาอยู่ดี ๆ มีข้อความว่าเราใช้เน็ตแล้วหักตังหมดเลยค่ะ  ยอดเหลือ  0  บาท  ทั้งที่เราใช้ไวไฟหอพักไม่ได้เปิดใช้เน็ตมือถือเลยค่ะ  พอโทรไป  1242  ก็ไม่มีเมนูให้เลือกติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ  จึงอยากขอคำแนะนำค่ะ
โดยมีขอความที่ส่งมาหักตัง ดังนี้ค่ะ

วันนี้เวลา 13.58  น. มีข้อความเข้ามือถือว่า "คุณใช้เน็ตไป 10 บ.แล้ว  คุ้มกว่าสมัครแพ็กเต็มสปีด 1GB เบิ้ลอีก 1 GB  ใช้ได้ 24 ชม. 29 บ. (ไม่รวม VAT ) กด *900*8215# โทรออก หรือเลือกแพ็กอื่น คลิก tmvh.co/c183(ฟรีไม่เสียค่าเน็ต) "

ต่อมาเวลา 15.43 น. มีข้อความาว่า "ขณะนี้คุณใช้เน็ตไปประมาณ 20 บ.แล้ว  ขอแนะนำแพ็กเล่นเน็ตไม่อั้นความเร็ว 1 Mbps   ใช้ได้ 24 ชม.  เพียง 25 บ. (ไม่รวม VAT ) กด *900*3704# โทรออก หรือเลือกแพ็กอื่น คลิก tmvh.co/c183(ฟรีไม่เสียค่าเน็ต) " 

ต่อมาเวลา 16.19 น. มีข้อความาว่า "คุณมียอดเงินคงเหลือ  20.0 บ.  พิเศษ! รับสิทธิ์  โทรฟรีทุกเครือข่าย  60  นาที/เดือน  ผ่านแอปทรูไอดี  คลิก trueid.onelink.me/14lp/PRETIDCall"

ต่อมาเวลา 18.26 น. มีข้อความาว่า "คุณมียอดเงินคงเหลือ 5.0 บ.  เงินเหลือไม่ถึง 5 บ. ก็ยืมใช้ก่อนได้  ยืมโทร 25 นาที  กด *919*12#, ยืม WIFI 5 ชม. กด *919*42#, ยืมเน็ต  50 MB  กด *919*22# (ใช้งานได้ 24 ชม. และระบบจะหักค่าบริการ 10 บ.  เมื่อคุณเติมเงินครั้งถัดไป ..สำหรับผู้เปิดบริการครบ 90 วัน"

ณ  ตอนนี้ยอดเงินคงเหลือ  0  บาทค่ะ  ทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตจากมือถือเลยค่ะ
ต้องการยอดเงินที่หักไปคืนค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1619076

ผมขอดูแลตรวจสอบข้อมูลให้ครับ และขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน มาทางหลังไมค์ โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่