ท่านใดคิดจะซื้อ TV Panasonic คิดให้ดีๆนะครับ เดี๋ยวจะเจอแบบผม


ในใบรับประกัน มีระบุชัดเจน มีปัญหาเรื่องการใช้งานที่มาจากตัวเครื่อง จะมีเซอร์วิสมาให้บริการที่บ้าน ผมตัดสินใจเลือกซื้อเพราะเงื่อนไขตรงนี้ เพราะรู้ว่าทีวีเครื่องใหญ่ (55นิ้ว) ถ้าเกิดปัญหาที่เครื่องขึ้นมา ไม่สะดวกขนไปซ่อมแน่นอน

พอถึงเวลาที่เครื่องมีปัญหาจริงๆ บอกขอโทษเรา ว่าไม่มีพนักงานไปซ่อมให้ ให้ยกไปที่ศูนย์เอง มันคืออะไร??? ถ้าคุณจะรับประกันลูกค้าแล้วคุณทำไม่ได้ คุณจะรับประกันไปทำไม ทีวีคุณเครื่องนึง สองหมื่นกว่านะครับ คุณบวกค่าประกัน ค่าเซอร์วิสเข้าไปแล้วในราคานี้ พอถึงเวลาที่ลูกค้าต้องเคลมจริงๆ คุณกลับบ่ายเบื่ยง แล้วโยนภาระมาให้ที่ลูกค้าแทน เสียความรู้สึกจริงๆกับทีวียี่ห้อนี้ ตอนแรกคิดว่าจะดี

ตอนส่งบริการอย่างดี ส่งให้ถึงบ้านเสร็จสรรพ พอตอนเครื่องมีปัญหา ให้ลูกค้ายกกลับมาซ่อมเอง ทั้งๆที่มีระบุในประกันว่าเป็นแบบพรีเมี่ยม มีบริการซ่อมถึงบ้านตลอดอายุการรับประกัน ทำจริงไม่ได้ แล้วรับประกันลูกค้าทำไม? บริการหลังการขายแย่จริงๆ

ท่านใดเคยเจอปัญหาแบบผมไหมครับ แล้วท่านแก้ไขปัญหาอย่างไร (กรณีที่เคยเจอเคสแบบผม) ขอบคุณครับ

edit แก้ไขคำผิดครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่