มีใครยื่นเคลมโควิดของสินมั่นคงแล้วได้รับเงินแล้วบ้างมั้ยคะ (ในช่วง กค-สค64)

ถามเพื่อนสมาชิกที่เคลมสินไหม COVID กับสินมั่นคงในช่วง เดือน กค-สค 2564 ที่ผ่านมาค่ะ

ส่งเรื่องวางบิล ผ่านทางเมลไปเมื่อ 27/7/64
บริษัทเมลตอบกลับว่าขอเอกสารเพิ่มเติม 5/8/64
(เราส่งเอกสารเพิ่มเติมทันทีที่ได้รับเมล)
ช่วงเย็นวันที่ 5/8/64 บริษัทมีเมลตอบกลับ ว่า
“บริษัท ได้รับเมล์แจ้งเคลม ของท่านแล้ว ทั้งนี้บริษัทฯ จะใช้เวลาในการพิจารณาให้แล้วเสร็จภายใน 15 วัน (นับแต่วันที่ได้รับเอกสารครบถ้วน ชัดเจนแล้ว)”

วันที่ 13/8/64 ได้เป็น SMS อีกครั้ง ว่า
“บริษัทฯ ได้รับเอกสารการแจ้งเคลมของท่านแล้ว จะดำเนินการพิจารณาเอกสารการแจ้งเคลมและสินไหมตามเงื่อนไขความคุ้มครองโดยเร็ว”

มีเพื่อนสมาชิกท่านไหน เคลมกับสินมั่นคงแล้วได้รับแจ้งแบบนี้บ้างมั้ยคะ
อยากทราบว่า ทางบริษัท เค้าจะนับ 15 วันจาก ที่เค้าแจ้งในเมลครั้งแรก หรือเริ่มนับ 15วันใหม่ จากใน SMS หรอคะ แล้วนานมั้ยคะ กว่าจะได้รับยอดเงินโอนมา
หรือ ติดตามความคืบหน้าของการแจ้งเคลมสินไหมของเราได้ทางไหนบ้างคะ
เบอร์ติดต่อของสินมั่นคง รอสายนานมาก แต่รอเท่าไหร่ก็ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ถ้าแทคผิดหัอง ขออภัยด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่