หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ต้องการสอบถามเรื่องแพ็คเกจ AIS Fibre ค่ะ หรือว่าถ้าต้องการยกเลิกบริการสามารถยกเลิกผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ได้ไหมคะ หรือว่าต้องติดต่อทางไหน ต้องเตรียมอะไรไปบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายโทรศัพท์และเน็ตบ้าน
สอบถามเพื่อนๆค่ะ รู้สึกว่าแพ็คเกจสัญญาโทรศัพท์และเน็ตเอกชนแพงขึ้นไหมค่ะ ส่วนตัวใช้ Ais มาจะ 15 ปีแล้ว เจอค่าแพ็คเกจแพงมาก จ่ายรายเดือนเกือบพันห้ารวมค่าเน็ตบ้านด้วย เวลาไปดูบิลก็เจอค่าบริการอื่นแฝงมา แ
สมาชิกหมายเลข 4307678
ขอคำแนะนำยกเลิก Prime Video
อยากยกเลิกแพ็คเกจ Prime Video ค่ะ ดูก็ไม่ได้แต่เสียเงิน ยกเลิกก็ไม่ได้ ใน My Ais ก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติดไม่รู้จะสารถยกเลิกได้ทางไหนขอคำแนะนำทีค่ะต้องการยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8327398
ความทุเรส ของais fiber
เจอปัญหาจ่ายบิลไปแล้วสองเดือนแล้วย้อนมาตัดเน็ตเราทังที่ในหน้าappของMy AISกับในสเตทเม้นธนาคารก็มีบันทึกว่าชำระไปแล้ว ห่วยแตกมาก เสียดายใช้แพคเก็จสัญญายาว2ปี สงสัยต้องไปยื่นเรื่องกับ กสทช แล้วย้ายค่ายแล
t2com
ติดต่อ AIS คอลเซ็นเตอร์ยากมาก ให้กดอัตโนมัติอยู่นั่น อยากคุยกับมนุษย์
ตามหัวห้อเลยค่ะ มีเรื่องอยากเช็ค กดให้โทร.กลับ ไม่โทร. แต่โทร.มาให้เราให้คะแนนได้ หรือเดี๋ยวนี้เค้าไม่จ้างคนทำงานแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 4061373
Ais เก็บเงินเกิน
ทำไมต้องเก็บสองยอดด้วยครับ แล้วเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตผมเหลือ 1.5 GB ต่อเดือน ไม่ได้บอกอะไรล่วงหน้าเลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะติดต่อกลับสามรอบ ไม่เคยติดต่อกลับมา คิดว่า ais จะบริการดีกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 5273808
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
สมาชิกหมายเลข 1778206
ทรูเก็บเงินรายเดือนเกิน !!!!!!!!!!
บิลแจ้งมียอดแพ็คเกจเสริม ซึ่งไม่ได้สมัคร งง มาก ติดต่อ 1242 ก็ไม่เคยคุยกับพนักงาน มีแต่ระบบอัตโนมัติ กดยกเลิก *190# เพื่อยกเลิกแพจเก็จ แต่กลับแจ้งว่าคุณไม่มีแพ็คเกจเสริม แล้วบิลที่เก็บมาคืออะไรคะ 2 บ
สมาชิกหมายเลข 2005202
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ต AIS
คืออยากยกเลิกแพ็คเกจหลักเอไอเอสอะค่ะ เพราะลองคุยกับคอลเซ็นเตอร์แล้วมันให้ยกเลิกได้แค่แพ็คเกจเสริมแต่ว่าที่เราอยากยกเลิกมันคือแพ็คเกจหลัก เราเป็นนักเรียนไม่มีรายได้พอจะไปจ่ายแล้วค่ะ ปิดเทอมอยู่ด้วย เคร
สมาชิกหมายเลข 8044872
เน็ต ais เปลี่ยนแพ็คเกจเอง
อยากให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับค่ะ เน็ตais เปลี่ยนแพ็คเกจเองอัตโนมัติ พอดีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 7737840
จ่ายค่าบริการรายเดือน GOMO by AIS ไปแล้วใช้ไม่ได้ ฝากเรื่องไปแล้ว ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
จ่ายค่าบริการรายเดือน GOMO by AIS ไปแล้ว แต่ใช้ไม่ได้ ติดต่อเข้า chat live ส่งข้อมูลไปหมดแล้ว ตั้งแต่ 27 ธันวาคม แต่ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับ ตอนนี้ใช้อะไรไม่ได้เลย เซ็งมากครับ เมื่อไหร่จะมีคอลเซ็
Kris is Me
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre