คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 6492039 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6492039
ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ และ ชื่อ นามสกุล และ หมายเลขบัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6492039
ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ และ ชื่อ นามสกุล และ หมายเลขบัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ
แสดงความคิดเห็น
รหัส PUK ของซิม (TRUE-H)
###-->> ผมเป็นผู้ใช้บริการเครือข่ายของ TRUE-H แบบรายเดือน
###-->> ปัญหาของผมนะครับ!!!
ผมมีปัญหากับการใช้งานคือผมไม่ทราบรหัส PUK ในขณะที่เปิดเครื่องโทรศัพท์ขึ้นมาเนื่องจากย้ายซิมไปใช้งานที่เครื่องอื่นน่ะครับ!!!
ผมใส่รหัส PUK ไปแบบเดาสุ่มจากนั้นขึ้นให้ใส่รหัส PIN ของซิมอีก แล้วก็วนมาให้ทำแบบเดิมตั้งแต่ต้นอีก ผมทำซ้ำไปอีกประมาณ 4-5 ครั้งครับ
ด้วยเหตุนี้แหละครับ จึงอยากรบกวนช่วยให้ข้อมูลตรงส่วนที่เป็นปัญหาครับ!!!
==__==__==__==__==__==__==__==__==__==__==__==__==__==__==__==__==__==__==__==__==__==__==__==__==
ข้อมูลติดต่อนะครับและซิมที่ใช้
ผู้ใช้...สถาพร สินวิวัฒน์
เครือข่ายที่ใช้...TRUE-H
เบอร์ติดต่อ...083-176-14XX (เบอร์ติดต่อให้ทางแชทส่วนตัวได้ครับ)