ของติดอยู่ที่ SCG Express ตั้งแต่ 6 ส.ค. และไม่มีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อได้เลย ทำไมถึงแย่ได้ถึงขนาดนี้

1.ของส่งตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค.64 ถึงสาขาพัฒนาการตั้งแต่วันที่ 6 ส.ค.64

2. กระทู้ที่ตั้งไว้ก่อนหน้าก็ไม่มี SCG Express Official เข้ามาตอบ

    - https://ppantip.com/topic/40902988

3. มีช่องทางเดียวที่สื่อสารได้คือ ทาง Facebook แต่ตอบแบบถามแปดโมงเช้า ตอบหกโมงเย็น ไม่ก็ต้องรอกันข้ามวัน แถมคำตอบก็วนเวียนอยู่แค่
   - เนื่องจากผลกระทบการแพร่ระบาดจากไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ส่งผลให้สาขาพัฒนาการปิดทำการชั่วคราวอยู่ค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ แอดมินเร่งตรวจสอบให้ค่ะ
  - หากมีข้อมูลเพิ่มเติมแอดมินจะรีบแจ้งกลับโดยเร็วที่สุดค่ะ

คำถาม
1. แบบนี้หมายความว่ายังไงคะ ทำของเราหายหรือเปล่าคะ
2. ถ้ามีปัญหาเรื่องมีพนักงานติดโควิด ก็ไม่ควรรับของตั้งแต่เเรกเหมือนที่ไปรณีย์ไทยทำหรือเปล่าคะ 
3. บริษัท มีนโยบายจะชดเชยความเสียหายให้กับเรายังไงคะ

หวังว่าคราวนี้จะได้รับคำตอบนะคะ  ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่