1.ของส่งตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค.64 ถึงสาขาพัฒนาการตั้งแต่วันที่ 6 ส.ค.64
2. กระทู้ที่ตั้งไว้ก่อนหน้าก็ไม่มี SCG Express Official เข้ามาตอบ
-
https://ppantip.com/topic/40902988
3. มีช่องทางเดียวที่สื่อสารได้คือ ทาง Facebook แต่ตอบแบบถามแปดโมงเช้า ตอบหกโมงเย็น ไม่ก็ต้องรอกันข้ามวัน แถมคำตอบก็วนเวียนอยู่แค่
- เนื่องจากผลกระทบการแพร่ระบาดจากไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ส่งผลให้สาขาพัฒนาการปิดทำการชั่วคราวอยู่ค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ แอดมินเร่งตรวจสอบให้ค่ะ
- หากมีข้อมูลเพิ่มเติมแอดมินจะรีบแจ้งกลับโดยเร็วที่สุดค่ะ
คำถาม
1. แบบนี้หมายความว่ายังไงคะ ทำของเราหายหรือเปล่าคะ
2. ถ้ามีปัญหาเรื่องมีพนักงานติดโควิด ก็ไม่ควรรับของตั้งแต่เเรกเหมือนที่ไปรณีย์ไทยทำหรือเปล่าคะ
3. บริษัท มีนโยบายจะชดเชยความเสียหายให้กับเรายังไงคะ
หวังว่าคราวนี้จะได้รับคำตอบนะคะ ขอบคุณค่ะ
ของติดอยู่ที่ SCG Express ตั้งแต่ 6 ส.ค. และไม่มีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อได้เลย ทำไมถึงแย่ได้ถึงขนาดนี้
2. กระทู้ที่ตั้งไว้ก่อนหน้าก็ไม่มี SCG Express Official เข้ามาตอบ
- https://ppantip.com/topic/40902988
3. มีช่องทางเดียวที่สื่อสารได้คือ ทาง Facebook แต่ตอบแบบถามแปดโมงเช้า ตอบหกโมงเย็น ไม่ก็ต้องรอกันข้ามวัน แถมคำตอบก็วนเวียนอยู่แค่
- เนื่องจากผลกระทบการแพร่ระบาดจากไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ส่งผลให้สาขาพัฒนาการปิดทำการชั่วคราวอยู่ค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ แอดมินเร่งตรวจสอบให้ค่ะ
- หากมีข้อมูลเพิ่มเติมแอดมินจะรีบแจ้งกลับโดยเร็วที่สุดค่ะ
คำถาม
1. แบบนี้หมายความว่ายังไงคะ ทำของเราหายหรือเปล่าคะ
2. ถ้ามีปัญหาเรื่องมีพนักงานติดโควิด ก็ไม่ควรรับของตั้งแต่เเรกเหมือนที่ไปรณีย์ไทยทำหรือเปล่าคะ
3. บริษัท มีนโยบายจะชดเชยความเสียหายให้กับเรายังไงคะ
หวังว่าคราวนี้จะได้รับคำตอบนะคะ ขอบคุณค่ะ