สั่งเบาะรองคลานของลูกไป 2 อย่าง บริษัทแยกส่งมาเป็น 2 บิล ออกจากบริษัทมาตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 64 ของมาส่งแค่ 1 อย่างตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม อีกอย่างหายไปเลย ไม่มาส่งจนกระทั่งวันนี้ โทรตามไป 2 รอบ รอบแรกบอกว่าจะรีบติดตามให้ไปส่งภายในวันที่ 13 สิงหาคม โทรรอบ 2 วันนี้เวลา 10.19 น. กว่าจะรับสายรอนานมากกกก พอรับก็บอกว่าของถึงปลายทางแล้ว แต่ไม่มีพนักงานไปส่งของ?? แต่!!!! วันนี้พนักงาน kerry มาส่งของอย่างอื่นที่บ้าน งงค่ะ!!! ไปคุยกันก่อนมั้ยคะ ของหายหรอคะ ถึงต้องโกหก พอถามว่าคลังสินค้าที่พัสดุค้างอยู่ อยู่ที่ไหนจะไปเอาของเอง กลับบอกว่าไม่ทราบ เนื่องจากไม่มีข้อมูล ขอเบอร์โทร ก็บอกไม่มีข้อมูล แต่บอกว่าจะติดต่อสาขาปลายทางเพื่อนำส่งพัสดุ และจะให้ติดต่อกลับภายใน 1 ชั้งโมง ค่ะ ขณะนี้เวลา 17.00 น. แล้วค่ะ ไม่มีเบอร์เราหรอคะ ติดต่อไม่ได้หรอคะ หรืออะไร แต่คุณค่ะเราอ่ะไม่อยากย้อนถามเรื่องที่บอกจะติดต่อสาขาปลายทางหรอกนะ บางทีก็ย้อนแย้งไปมั้ยคะ ไม่ทราบเบอร์โทรปลายทาง แต่จะติดต่อให้ค่ะ เราคงโง่ไปหน่อย สรุปคือ ของก็ไม่มาส่งค่ะ ถ้า kerry มาอ่านคุณคงรู้นะคะว่าเราบอกคุณแล้ว
ขอบคุณค่ะ หวังว่าคุณจะรีบดำเนินการเรื่องนี้ให้เรา
Kerry คะ อยากสอบถามมากเลยว่าโทรหาก็ยากเย็น ของก็ไม่มาส่งอีก จะให้ทำยังไงคะ
ขอบคุณค่ะ หวังว่าคุณจะรีบดำเนินการเรื่องนี้ให้เรา