สวัสดีครับ ตอนนี้ผมกำลังเรียนวิชาการวิจัยตลาดอยู่ ซึ่งเรื่องวิจัยที่ผมจะทำคือ "การศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกกรมการเลือกซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Shoppe " เลยอยากจะสอบถามทุกคนที่อ่านกระทู้นี้ว่าเวลาที่จะซื้อสินค้าผ่านช้อปปี้แต่ละครั้งมีการตัดสินใจในเรื่องใดบ้าง เช่น การเทียบราคาสินค้าของแต่ละร้าน การอ่านรีวิวก่อนซื้อ
และปัจจัยทางการตลาดที่ทำให้ทุกคนตัดสินใจซื้อคืออะไร เช่น ปัจจัยด้านผลิตภัฑ์ที่ดีกว่าและถูกกว่าตามท้องตลาด ปัจจัยด้าราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย โปรโมชั่นต่างๆ ที่ทำให้เราตัดสินใจซื้อ
ขอบคุณล่วงหน้านะครับ
ในการซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee ในแต่ละครั้ง ทุกคนมีพฤติกรรมในการเลือกซื้ออย่างไรบ้าง
และปัจจัยทางการตลาดที่ทำให้ทุกคนตัดสินใจซื้อคืออะไร เช่น ปัจจัยด้านผลิตภัฑ์ที่ดีกว่าและถูกกว่าตามท้องตลาด ปัจจัยด้าราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย โปรโมชั่นต่างๆ ที่ทำให้เราตัดสินใจซื้อ
ขอบคุณล่วงหน้านะครับ