ข้องใจคอลเซนเตอร์ทรู

ผมรู้นะครับว่าทรูเป็นบริษัทใหญ่
แต่ทำไมไม่เคยคิดปรับปรุงระบบคอลเซนเตอร์ให้ดีกว่านี้
กว่าจะฟังระบบอัตโนมัติจบก็ปาไปหลายนาที
แล้วต้องมาทนฟังเพลงเจ วนไปวนมา พนักงานกำลังให้บริการ
โทรทุกครั้งก็มีแต่กำลังให้บริการอยู่ ถามจริงผู้บริหารเคยโทรสุ่มตรวจเป็นระยะๆไหม ว่าระบบของคุณน่ะบริการเป็นอย่างไร จะได้แก้ปัญหานี้ลูกค้าที่โทหาน่ะเค้าหงุดหงิดเพราะอาการของที่มันเสียอยู่แล้ว ยังต้องหงุดหงิดเพราะต้องรอสายทุกครั้งนี่ไม่ไหวนะครับ ติเพื่อให้ปรับปรุงนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่