หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้องใจคอลเซนเตอร์ทรู
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
ผมรู้นะครับว่าทรูเป็นบริษัทใหญ่
แต่ทำไมไม่เคยคิดปรับปรุงระบบคอลเซนเตอร์ให้ดีกว่านี้
กว่าจะฟังระบบอัตโนมัติจบก็ปาไปหลายนาที
แล้วต้องมาทนฟังเพลงเจ วนไปวนมา พนักงานกำลังให้บริการ
โทรทุกครั้งก็มีแต่กำลังให้บริการอยู่ ถามจริงผู้บริหารเคยโทรสุ่มตรวจเป็นระยะๆไหม ว่าระบบของคุณน่ะบริการเป็นอย่างไร จะได้แก้ปัญหานี้ลูกค้าที่โทหาน่ะเค้าหงุดหงิดเพราะอาการของที่มันเสียอยู่แล้ว ยังต้องหงุดหงิดเพราะต้องรอสายทุกครั้งนี่ไม่ไหวนะครับ ติเพื่อให้ปรับปรุงนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์โทรออกได้เเต่โทรเข้าไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
กดตามคนในพันทิปเเนะนำของคนอื่นไปหมดเเล้วเเต่ก็ยังไม่หายจะติดต่อทรูก็ไม่ได้ได้คุยเเต่กับมะลิจนเบื่อเเล้วค่ะมีเบอร์ไหนที่ติดต่อกับคอลเซนเตอร์ทรูได้อีกมั้ยคะ เซ็งมากเลยติดต่อไปเเล้วได้คุยเเต่กับเอไอ
สมาชิกหมายเลข 5819314
โทร คอลเซนเตอร์ทรู 1242 3ชั่วโมง ไม่ได้ติดต่อคนได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ วนไปวนมา เสียเวลา เสียความรู้สึก
ขอรบกวนหน่อยค่ะเมื่อวาน เติมเงินทรูไป 800.- สมัครเนต รายเดือน ไป หกร้อยกว่าบาท ผ่านไป 1วันเนตใช้ไม่ได้ จะโทรสอบแจ้งข้อขัดข้องกับทรู ที่ 1242 โทร มา 3ชั่วโมง ลองทุกอย่างแล้ว ยังไม่มีช่องทางให้กดคุยกับค
สมาชิกหมายเลข 2140053
คอลเซนเตอร์ทรู
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้สักทีห่วยแตกมากติดต่อมาทั้งวันยังติดต่อไม่มีมีแต่ข้อความอัตโนมัติโทรก็ให้ฟังอะไรไม่รู้จะบ้า เดือดร้อนแต่ติดต่อไม่ได้ไม่รู้จะมีพนักงานไว้ทำไม
สมาชิกหมายเลข 5627717
ยกเลิกเน็ตเสริมทรูยังไงได้บ้างคับ
อันดับแรกคือคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา แล้วแนะนำโปรต่างๆเราไม่รับ เราปฏิเสธการรับเน็ตเสริมทุกอย่าง เขาก็พยายามยัดเยียดแแบบขั้นสุด โดยการพูดบลาๆๆๆ เราก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่รับ แล้วเขา(คอลเซ็นเตอร์)ก็พูดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8588840
เน็ตบ้านทรูช้ามาก
เน็ตบ้านใช้ของTRUE เข้าได้มั่งไม่ได้มั่ง ช่วงนี้บ่อยมาก โทรก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ถึงเจ้าหน้าที่เลย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูมั้ย เข้าตามข้อความก็ให้ยืนยันว่าไม่ใช่บอท กดไป10รอบไม่ล็อคอินซะที
สมาชิกหมายเลข 7837793
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
เน็ตทรู ช้า แย่มาก รีสัญญาณแล้วบอกพื้นที่กำลังซ่อม ไม่รู้กี่รอบแล้วคนที่ต้องใช้เน็ตก็ต้องมารอหรอคะ ไม่แก้ไขสักที ช้ามาก มีปัญหาจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 8261792
เน็ตทรู
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูได้ทางไหนบ้างคะ พอดีว่ามีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตเกือบ24ชม.แล้วค่ะสัญญาณขึ้นโทรเข้าออกได้แต่พอเปิดเน็ตไม่มีสัญญาณเน็ตขึ้น เล่นเน็ตไม่ได้ พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่เมื่อวาน
สมาชิกหมายเลข 8329292
ถ้า Dtac เห็นกระทู้นี้ ติดต่อกลับด่วนหน่อยค่ะ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้ จะสอบถามเรื่องการชำระค่าบริการ ถ้าเห็นกระทู้นี้ติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8486746
ทรูไม่ได้สมัครแพ็คเกมเสริมทำไมมีค่าบริการเพิ่ม
ตอนแรกคอลเซนเตอร์ทรูโทรมาให้เพิ่มแพ็คเกจเน็ตแต่ไม่สนใจจึงปฏิเสธไปคอลเซนเตอร์เลยแนะนำแพ็คเกจ เป็นของโปรเสริมแลกออคาเฟ่ของเซเว่นเลยตอบค่ะส่งๆไปเพราะว่าไม่ค่อยได้ยินเลยบอกว่าค่ะๆๆไปก่อน เพราะตอนแลกโทรมาใ
สมาชิกหมายเลข 4286089
เน็ตทรู
คอลเซนเตอร์ทรูต่อสายยาก แก้ปัญหาไม่ได้เลย เราโทรไม่ติดมา2วันแล้ว แค่จะเปลี่ยนโปรคือยากมาก ใช้ทรูมาเป็น10ปี ทั้งรายเดือนและเติมเงินบอกเลยว่าเฟล มีใครมีค่ายอื่นแนะนำมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 2194108
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้องใจคอลเซนเตอร์ทรู
แต่ทำไมไม่เคยคิดปรับปรุงระบบคอลเซนเตอร์ให้ดีกว่านี้
กว่าจะฟังระบบอัตโนมัติจบก็ปาไปหลายนาที
แล้วต้องมาทนฟังเพลงเจ วนไปวนมา พนักงานกำลังให้บริการ
โทรทุกครั้งก็มีแต่กำลังให้บริการอยู่ ถามจริงผู้บริหารเคยโทรสุ่มตรวจเป็นระยะๆไหม ว่าระบบของคุณน่ะบริการเป็นอย่างไร จะได้แก้ปัญหานี้ลูกค้าที่โทหาน่ะเค้าหงุดหงิดเพราะอาการของที่มันเสียอยู่แล้ว ยังต้องหงุดหงิดเพราะต้องรอสายทุกครั้งนี่ไม่ไหวนะครับ ติเพื่อให้ปรับปรุงนะครับ