กสิกร จ่ายค่าบัตร เครดิตผ่าน app K-mobile banking ยอดยังค้างอยู่

กำหนดชำระคือวันที่ 9 สิงหาคม แต่ได้ชำระก่อนเมื่อวันที่ 4สิงหาคมชำระผ่านทาง app ไป แต่พอเงินออกไปแล้ว ยอดชำระยังคงค้างอยู่ แต่วงเงินในบัตรเพิ่มแล้ว จนวันนี้วันที่ 13 สิงหาคม ยอดก็ยังขึ้นค้างอยู่ ถือว่าเป็นปกติไหมคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3676067

        กรณีชำระบัตรเครดิตกสิกรไทยผ่านช่องทางกสิกรไทยโดยตรง คือ เคาน์เตอร์สาขา,ตู้ K-ATM, K PLUS, K-Cyber Banking ยอดเงินจะเข้าระบบทันที ณ วันที่ชำระค่ะ โดยยอดที่สามารถใช้ได้จะเพิ่มขึ้นทันที ส่วนยอดค้างชำระนั้นจะลดลงในวันถัดไปนะคะ

        ทั้งนี้ หากต้องการให้ช่วยตรวจสอบข้อมูลบัตรเครดิต สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม. เลยนะคะ หรือท่านสามารถติดต่อ K-Contact Center ได้ที่เบอร์ 02 888 8888  ติดต่อเจ้าหน้าที่ด้านบัตรเครดิตและบัตรเงินด่วน กด 0 และกด 1  ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงได้เช่นกันค่ะ


ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่