วันนี้จะไปยกเลิก พร้อมเพย์ MyMo ของออมสิน เพราะตอนสมัคร เราให้ธนาคารผูก พร้อมเพย์ให้ ธนาคารก็ผูกผ่านเบอร์โทร ((แล้วเราต้องการผูกผ่านบัตรประชาชน)) แต่ไม่สามารถ ผูกเพิ่มเอง ใน mymo ได้ ((call center แนะนำต้องไปธนาคารอย่างเดียว))
พอไปแล้วก็เสียเที่ยว ต้องกลับเพราะ เจ้าหน้าที่ธนาคารแจ้ง ธุรกรรมเกี่ยวกับ mymo รับวันละแค่ 50 คน
อยากเรียนสอบถาม ว่า นโยบายนี้ เป็นนโยบายจากสำนักงานใหญ่ของออมสิน หรือเป็นแต่สาขาที่เราไปอย่างเดียว
รบกวน ธนาคารออมสิน ออกมาชี้แจงด้วย เพราะ วัน ๆ จะให้ไปแย่งคิวกัน แบบไหนเหรอ ((ช่วงนี้ในห้างธนาคารก็ปิด)) พอมีวิธีการใดจะช่วยเหลือ ประชาชนไหม
ปล. แต่ของแฟนเรา สมัคร mymo เอง ผูกเบอร์โทรเหมือนกัน แต่สามารถเพิ่มผูกบัตรประชาชนได้เลย ((เลยงงว่าไม่เหมือนกันตรงไหน))
เจ้าหน้าที่ธนาคารแจ้ง ธุรกรรมเกี่ยวกับ mymo รับวันละแค่ 50 คน นโยบายนี้ เป็นคำสั่ง ของสำนักงานใหญ่ออมสิน ใช่ไหม
พอไปแล้วก็เสียเที่ยว ต้องกลับเพราะ เจ้าหน้าที่ธนาคารแจ้ง ธุรกรรมเกี่ยวกับ mymo รับวันละแค่ 50 คน
อยากเรียนสอบถาม ว่า นโยบายนี้ เป็นนโยบายจากสำนักงานใหญ่ของออมสิน หรือเป็นแต่สาขาที่เราไปอย่างเดียว
รบกวน ธนาคารออมสิน ออกมาชี้แจงด้วย เพราะ วัน ๆ จะให้ไปแย่งคิวกัน แบบไหนเหรอ ((ช่วงนี้ในห้างธนาคารก็ปิด)) พอมีวิธีการใดจะช่วยเหลือ ประชาชนไหม
ปล. แต่ของแฟนเรา สมัคร mymo เอง ผูกเบอร์โทรเหมือนกัน แต่สามารถเพิ่มผูกบัตรประชาชนได้เลย ((เลยงงว่าไม่เหมือนกันตรงไหน))