รีวิวจ่ายบิล shopeepay ผ่านบัญชีกรุงไทยครับ

เมื่อวันที่ 10 สิงหาที่ผ่านมา ผมชำระค่าบริการอินเตอร์เนตผ่าน shopeepay แล้วระบบก็ขึ้นขัดข้อง คือชำระค่าบริการไม่ได้ แต่เค้าก็ตัดเงินในบัตรเดบิตผมออกไป ผมก็โทรถามทาง shopee ทาง shopee ก็บอกทางกรุงไทย ไม่ได้ approove ยอดเงินนั้นให้กับทาง shopee ซึ่งก็น่าจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ ผมก็เลยโทรหาทางกรุงไทย ทาง call center กรุงไทยก็บอกหักยอดไปแล้ว ให้ผมส่งข้อมูลไปในเมล์ disputegroup ที่เค้าบอกมา ผมก็ส่งไปนะ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการตอบกลับจากกรุงไทยเลย มีแต่ทาง shopeepay ที่ตอบ
ผมเลยโทรติดต่อทางกรุงไทยนะ ว่าปกตินี่ไม่ตอบเมล์หรือครับ เค้าก็บอกต้องรอหลังบ้านดำเนินเรื่องส่งต่ออะไรไปก่อนแล้วก็จะตอบกลับ นี่วันที่สามละครับ เงียบเลย

ขอโทษที่ต้องใช้พื้นที่ตรงนี้ครับ แค่อยากระบาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่