คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4494895
ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ หากลูกค้ามีการใช้บัตรเดบิต VISA / Master Card ชำระค่าสินค้าและบริการออนไลน์ และมีการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าหรือมีการ Refund เงินคืน จากร้านค้าออนไลน์ต่างๆ เงินจะเข้ามายังบัญชีลูกค้าประมาณ 45-90 วันทำการ เนื่องจากธนาคารต้องรอรับข้อมูลจากศูนย์ VISA กลางนะคะ หากต้องการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 บริการ 24 ชั่วโมงค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ หากลูกค้ามีการใช้บัตรเดบิต VISA / Master Card ชำระค่าสินค้าและบริการออนไลน์ และมีการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าหรือมีการ Refund เงินคืน จากร้านค้าออนไลน์ต่างๆ เงินจะเข้ามายังบัญชีลูกค้าประมาณ 45-90 วันทำการ เนื่องจากธนาคารต้องรอรับข้อมูลจากศูนย์ VISA กลางนะคะ หากต้องการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 บริการ 24 ชั่วโมงค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
lazada คืนเงินกี่วันครับ (ผ่านระบบเดบิต)
รอบแรก เราเลยตัดสินใจใช้โทรศัพท์แม่ของเราชื้อมือถือ ราวสองหมี่นหกพัน จ่ายโดยการตัดบัตรเดบิต แต่เราลืมเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง เราเลยถามพนักงานขายว่าแก้ได้มั้ย เขาบอกว่าแก้ไม่ได้ เราเลยตัดสินใจยกเลิกออกเดอร์ของรอบแรกไป แล้วสั่งใหม่
รอบสอง เราตัดสินใจสั่งอีกรอบ2(โดยการเปลี่ยนที่อยู่เรียบร้อย) และรอรับของตามกำหนด
ทำให้เราต้องรอเงินคืน จากรอบแรก
เลยอยากจะถามว่า Lazada เขาจะคืนเงินให้เรากี่วันครับ เพราะโดนตัดบัตรสองรอบ ห้าหมื่นกว่าบาท ทำให้เหลือเงินในบัญชีไม่มาก ถ้านานจะได้จะได้วางแผนการเงินต่อ(อาจต้องยิบยืม T_T) แต่ก็อยากได้คืนเร็วๆ
อยากทราบว่า ทาง lazada เองมีมาตรการคืนเงิน"เข้าบัญชี"ยังไงครับ ในแอพบอกว่าภายใน 7 วัน แต่อ่านในเว็บ 45 วัน
ปล.เราใช้เดบิตของ กรุงไทย