เนื่องจากสถานะการโควิดเข้าใจค่ะว่าทาง kerry ส่งของช้า แต่นี้แม่เราส่งของให้พ่อตั้งแต่ 27/07/64 ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ของ วันที่ 12/08/64 จริงว่ามีของกินแต่เราก็ไม่ได้หวังว่าของนั้นจะกินได้ แต่ของอย่างอื่นที่ยังไม่เน่าเสียทำไมยังไม่ส่ง ใครพอแนะนำอะไรได้บ้าง เราโทรหา kerry สองรอบบอกจะส่งให้สุดท้ายก็เงียบหาย ขึ้นแค่สถานะว่าจะส่งให้สุดท้ายก็ไม่ส่ง มีสิทธิ์เรียกร้องอะไรได้บ้าง ถ้าเป็นแบบนี้ ก็คงไม่มีใครอยากใช้บริการ
kerry ไม่ส่งของ