หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Clubhouse ยกมือเอง ?
กระทู้คำถาม
Clubhouse (App)
คือตอนเราเข้าไปในห้องๆหนึ่ง พอเข้าไปนานๆเข้าค้างไว้ กลับมาดูขึ้นว่ายกมือ ทั้งๆที่เราไม่ได้กด ใครรู้บ้างว่าเกิดจากอะไรคะ ㅠㅡㅠ
เป็นบ่อยมากเลยด้วยย 🥲
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลค้างชำระของเอไอเอสครบแล้วแต่ยังขึ้น no service อยู่ทำยังไงคะㅠㅡㅠ
ตามหัวข้อเลยค่ะ มันยังขึ้น No service อยู่เลย พอส่งเอกสารไปเอกสารก็ไม่ผ่านสักที ไม่รู้ว่าผิดตรงไหน ทำตามที่แนะนำในลิ้งครบทุกอย่างเลยค่ะ เปิดปิดเครื่องใหม่แล้วก็ยังไม่ขึ้น พอดีว่าไม่มีเวลาว่างไปais sho
สมาชิกหมายเลข 8800505
ทำไม AIS ติดต่อกับพนังงานยากจัง จนบางครั้งก็หงุดหงิด
ต้องการเปลี่ยนเเพคเกจหลัก ปกติมีสองเบอร์ ยกเลิกเเพคเกจเบอร์ที่ 1 ไปเเล้วเเล้วสมัครเเพคเกจใหม่ เเต่เบอร์ที่2 ยังมีเเพคเกจเก่าอยู่ งง ว่ายกเลิกไปเเล้วทั้งๆที่เป็นเเพคเกจเดียวกันกับ1 ทำไมไม่ยกเลิกพร้อมกั
สมาชิกหมายเลข 8502630
ทำไมต้องจ่ายบิลรอบแรก+ใช้point ยอดยังค้าง แถมต้องจ่ายอีกรอบ บน True app
บิล Truemove 214 ฿ Internet1 512.74 ฿ Internet2 480.43 ฿ ใช้ point ลด 10 ฿ ราคาหลังส่วนลดที่ต้องจ่าย 1197.17 บาท หลังได้รับ sms รอบแรก แจ้งยังค้างชำระ ทั้งๆที่ได้ใบเสร็จ? แล้วไม่มีเลขอ้างอิง แล้ว
LeeWit
หักเงินไปแล้ว แต่ขึ้นค้างชำระ
ผมต้องแจ้งฝั่งไหนดีครับ ผมชำระค่าบริการเรียบร้อยตังค์หักไปเรียบร้อย ในระบบของดีแทคก็ไม่มียอดที่ผมเติมหรือค้างชำระยอดนี้ แต่ในแอปสโตร์ขึ้นว่าค้างชำระ ตอนนี้โหลดแอพอะไรไม่ได้เหลือ ปวดหัวจัด 5555 แล้วถ้า
สมาชิกหมายเลข 5103525
ดีแทคติดต่อยากจังนะ
ค่ายอะไรทำไมมันติดต่อแสนยาก คุยกับบอทก็มึน คุยกับคนก็ไม่มี ติดต่อรอสายเองก็โดนตัดสาย.. จะย้ายค่ายก็โดนข้อความแจ้งว่ามียอดค้าง ทั้งๆที่เป็นเติมเงิน เลยเติมเข้าไปใหม่ก็โดนหัก.. พอเชคการใช้งานในแอพดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8784255
ทุกคนจะคิดอย่างไรหากเพื่อนคนไทย/ต่างชาติทักมาบ่อยจนเกินปาย
คือเรื่องมันมีอยุ่ว่าเรารุ้จักกับเพื่อนต่างชาติคนนึงออนลน์แรกๆก็ปกติดีแต่หลังๆเขาทักมาแค่Hello Howareyou,แต่ก่อนเราก็ตอบจนตอนนี้ไม่ค่อยอยากตอบแล้ว(เจอแบบนี้หลายๆเดือนมากแล้วนานด้วยย)เราควรจะอธิบายเขาด
สมาชิกหมายเลข 8795463
ใช้ True Online ดู Disney+ แล้ว กระตุก โหลดช้า ภาพแตกมาก
หลายวันที่ผ่านมา ดู series ใน Disney+ โดยใช้ trueonline กระตุกมาก โหลดค้าง หมุน คุณภาพแย่มาก น้องมะลิตรวจสอบอะไร มั่วมาก บอกสัญญาณ WiFi กวน ทั้งๆ ที ทีวี ห้องนั่งเล่นต่อสาย LAN ตรง ให้ reset router อ
วรรภาวิน
อยากทราบคำจำกัดความ "มียอดค้างชำระ" กรณีลูกค้ากดขอรหัสย้ายค่าย น่ะคับ
เคยงงอยู่พักนึงเมื่อนานมาแล้ว กดรหัสขอย้ายค่าย แต่ไม่ได้รหัส พร้อมมีข้อความแจ้งกลับมาว่า "มียอดค้างชำระ" >> ทั้งๆ ที่ลุกค้าจ่ายบิลก่อนครบกำหนดชำระทุกครั้ง ซึ่งสำหรับยอดที่กำลังใช้อยู่
สมาชิกหมายเลข 3547932
แอปธนาคารใช้ไม่ได้?
ใครเป็นบ้าง ผมใช้Infinix NOTE 30 VIP แอปธนาคารกรุงไทยใช้ไม่ได้เพราะแอปเสมือนทั้งๆที่ไม่เคยยุ่งเลย เข้าธนาคารอื่นปกติ เลยลบโหลดใหม่แต่บอกพื้นที่้เต็ม เช็คพื้นที่ในมือถือค้างไม่ขึ้นว่าใช้พื้นที่ไปเท่าไห
สมาชิกหมายเลข 6163646
ย้ายค่ายจากTrueไปAISไม่ได้ มียอดค้างชำระทั้งๆที่ชำระล่วงหน้าไปแล้ว
ทำเรื่องย้ายค่ายจากทรูมาaisตั้งแต่วันที่13เมษายน 2568 วันนี้มีข้อความจาก ais ว่ามียอดค้างชำระให้ติดต่อทรู ทั้งๆที่ไปเคลียร์เรื่องค่าบริการและชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้ ไม่มียอดค้างชำระมีแต่ชำระไว้เกิน ร
egoistpla
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Clubhouse (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Clubhouse ยกมือเอง ?
เป็นบ่อยมากเลยด้วยย 🥲