สวัสดีค่ะสมาชิก Blueplanet ทุกท่านค่ะ
ขอขอบคุณสมาชิก Blueplanet ทุกท่านที่ได้แวะเวียนเข้ามาอ่านกระทู้นี้ และขอขอบคุณทางพันทิปที่เปิดโอกาสให้มีช่องทางแลกเปลี่ยนข้อมูลต่างๆ
รวมถึงเปิดโอกาสให้นักวิจัยได้นำเสนอแบบสอบถามงานวิจัยค่ะ ซึ่งรวมถึงด้านสายการบินด้วยค่ะ
ทั้งนี้ ขอความกรุณา สมาชิก Blueplanet ช่วยทำแบบสอบถามงานวิจัย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในวิทยานิพนธ์ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ในหัวข้อ The Relationship among Logistics Service Quality and Factors of Theory of Planned Behavior:
Evidences from Low Cost Airlines in Thailand
โดยแบบสอบถามมีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการกลับมาใช้บริการซ้ำกับสายการบินต้นทุนต่ำที่ดำเนินการในประเทศไทย
ซึ่งจะพิจารณาคุณภาพการบริการ และความรู้สึกนึกคิดของผู้โดยสารตามทฤษฎีตามแผนค่ะ แบบสอบถามใช้เวลาไม่เกิน 10 นาทีค่ะ
ทั้งนี้ข้อมูลและความคิดเห็นของท่านจะถูกเก็บไว้เป็นความลับโดยผู้วิจัยและจะใช้เ
พื่อประโยชน์ทางการวิจัยเท่านั้น
ในการทำแบบสอบถามนี้ ท่านต้อง
เคยมีประสบการณ์ในการใช้บริการกับ
สายการบินต้นทุนต่ำ ภายในระยะเวลา
12 เดือนที่ผ่านมา อย่างน้อยหนึ่งเส้นทางภายในประเทศตามที่ระบุไว้ข้างล่างหนึ่งเส้นทาง กับส
ายการบินใดสายการบินหนึ่ง
ได้แก่
ไทยแอร์เอเชีย (Thai Air Asia) ไ
ทยไลอ้อนแอร์ (Thai Lion Air) หรือ น
กแอร์ (Nok Air)
และเส้นทางการบินที่เคยเดินทาง เส้นทางใดก็ได้ ไปหรือกลับ จากสนามบินดอนเมือง ไปยัง เส้นทางการบินตามระบุ ได้แก่
เชียงใหม่ สุราษฏร์ธานี ขอนแก่น นครศรีธรรมราช
อุบลราชธานี หาดใหญ่ เชียงราย กระบี่
ภูเก็ต อุดรธานี พิษณุโลก ตรัง
นครพนม พัทยา-เชียงใหม่
สมาชิก Blueplanet สามารถคลิก ทำแบบประเมินได้จาก ข้างล่างนี้ค่ะ
https://forms.gle/NqisvW3sekr8UA766
ขอขอบคุณที่ท่านให้ความร่วมมือในการตอบแบบสอบถามครั้งนี้ค่ะ
ขอความกรุณา สมาชิก Blue Planet ช่วยทำแบบสอบถามงานวิจัย การกลับมาใช้บริการซ้ำกับสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทยค่ะ
ขอขอบคุณสมาชิก Blueplanet ทุกท่านที่ได้แวะเวียนเข้ามาอ่านกระทู้นี้ และขอขอบคุณทางพันทิปที่เปิดโอกาสให้มีช่องทางแลกเปลี่ยนข้อมูลต่างๆ
รวมถึงเปิดโอกาสให้นักวิจัยได้นำเสนอแบบสอบถามงานวิจัยค่ะ ซึ่งรวมถึงด้านสายการบินด้วยค่ะ
ทั้งนี้ ขอความกรุณา สมาชิก Blueplanet ช่วยทำแบบสอบถามงานวิจัย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในวิทยานิพนธ์ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ในหัวข้อ The Relationship among Logistics Service Quality and Factors of Theory of Planned Behavior:
Evidences from Low Cost Airlines in Thailand
โดยแบบสอบถามมีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการกลับมาใช้บริการซ้ำกับสายการบินต้นทุนต่ำที่ดำเนินการในประเทศไทย
ซึ่งจะพิจารณาคุณภาพการบริการ และความรู้สึกนึกคิดของผู้โดยสารตามทฤษฎีตามแผนค่ะ แบบสอบถามใช้เวลาไม่เกิน 10 นาทีค่ะ
ทั้งนี้ข้อมูลและความคิดเห็นของท่านจะถูกเก็บไว้เป็นความลับโดยผู้วิจัยและจะใช้เพื่อประโยชน์ทางการวิจัยเท่านั้น
ในการทำแบบสอบถามนี้ ท่านต้องเคยมีประสบการณ์ในการใช้บริการกับสายการบินต้นทุนต่ำ ภายในระยะเวลา 12 เดือนที่ผ่านมา อย่างน้อยหนึ่งเส้นทางภายในประเทศตามที่ระบุไว้ข้างล่างหนึ่งเส้นทาง กับสายการบินใดสายการบินหนึ่ง
ได้แก่ ไทยแอร์เอเชีย (Thai Air Asia) ไทยไลอ้อนแอร์ (Thai Lion Air) หรือ นกแอร์ (Nok Air)
และเส้นทางการบินที่เคยเดินทาง เส้นทางใดก็ได้ ไปหรือกลับ จากสนามบินดอนเมือง ไปยัง เส้นทางการบินตามระบุ ได้แก่
เชียงใหม่ สุราษฏร์ธานี ขอนแก่น นครศรีธรรมราช
อุบลราชธานี หาดใหญ่ เชียงราย กระบี่
ภูเก็ต อุดรธานี พิษณุโลก ตรัง
นครพนม พัทยา-เชียงใหม่
สมาชิก Blueplanet สามารถคลิก ทำแบบประเมินได้จาก ข้างล่างนี้ค่ะ
https://forms.gle/NqisvW3sekr8UA766
ขอขอบคุณที่ท่านให้ความร่วมมือในการตอบแบบสอบถามครั้งนี้ค่ะ