ทำไมเบอร์มือถือเรา ถึงได้เป็นบัญชี PromptPay ของคนอื่น

เราได้ซื้อซิมค่ายทรูมูฟมาใช้ได้ประมาณเกือบ 1 ปี แล้วเราได้ทำธุรกรรมการเงิน ก่อนหน้านี้เคยให้ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรทำการลงทะเบียนพร้อมเพย์ให้ แล้วเราก็โอนเงินเข้าทางพร้อมเพย์เบอร์เรา แต่พบว่าไม่มีจำนวนเงินใดๆถูกโอนเข้าบัญชีเลย เลยได้เข้าไปตรวจสอบในแอป k+ แล้วพบว่า เบอร์มือถือเราถูกผูกบัญชีพร้อมเพย์กับธนาคารกรุงเทพแล้ว เราจึงลองโอนเงินไปยังพร้อมเพย์เบอร์นั้นแล้วพบว่าเป็นชื่อของคนอื่น เราควรจะทำยังไงดีคะ แล้วมีโอกาสมั้ยที่จะได้เงินคืนมั้ยคะ เสียดายมากค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6590698
   
   จากข้อมูลข้างต้น ขออนุญาตแนะนำติดต่อธนาคารดังกล่าวโดยตรง เพื่อตรวจสอบและยกเลิกบริการพร้อมเพย์ที่ผูกไว้กับบัญชีของเจ้าของเบอร์เดิมนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่