คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6589835
กรณีชำระผิดเบอร์ ผมยินดีตรวจสอบข้อมูลให้นะครับ และรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์เพิ่มเติมดังนี้ครับ
- หมายเลขที่ต้องการชำระ
- หมายเลขที่ชำระผิด
- ช่องทางการชำระ
- วันที่ เวลา
- จำนวนเงิน
- แนบไฟล์หลักฐานทำรายการชำระ
รบกวนแจ้งให้ผมทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยกดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง จะลิงก์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับ
กรณีชำระผิดเบอร์ ผมยินดีตรวจสอบข้อมูลให้นะครับ และรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์เพิ่มเติมดังนี้ครับ
- หมายเลขที่ต้องการชำระ
- หมายเลขที่ชำระผิด
- ช่องทางการชำระ
- วันที่ เวลา
- จำนวนเงิน
- แนบไฟล์หลักฐานทำรายการชำระ
รบกวนแจ้งให้ผมทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยกดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง จะลิงก์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินผิดเบอร์ ผ่านแอปธนาคารกสิกรไทย เครือข่ายทรูมูฟ
มีสลิปการเติมเงินค่ะ