คันแรกเดิมโรงงานทุกอย่าง
คันที่สอง กรองเปือย ท่อ (แต่ยังไม่ทำdownpipe)
อยากทราบว่า จูนเนอร์จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของรถคันที่2ได้มากกว่าคันแรกหรือไม่ ไม่ว่าจะในเรื่องของแรงม้าแรงบิด ความร้อนต่างๆ
ข้อจำกัดต่างๆทุกๆอย่างที่มันแตกต่าง ในทุกด้าน
ลองอธิบายให้ฟังทีครับ
สมมุติว่ารถยุโรปเทอร์โบธรรมดาๆเลย เครื่อง 2000
ระหว่างรถมีของ กับไม่มีของ ทำให้จูนเนอร์ มีความยากหรือง่าย ในการจูนเพิ่มมากขึ้นหรือไม่
คันที่สอง กรองเปือย ท่อ (แต่ยังไม่ทำdownpipe)
อยากทราบว่า จูนเนอร์จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของรถคันที่2ได้มากกว่าคันแรกหรือไม่ ไม่ว่าจะในเรื่องของแรงม้าแรงบิด ความร้อนต่างๆ
ข้อจำกัดต่างๆทุกๆอย่างที่มันแตกต่าง ในทุกด้าน
ลองอธิบายให้ฟังทีครับ
สมมุติว่ารถยุโรปเทอร์โบธรรมดาๆเลย เครื่อง 2000