เราเคยตั้งกระทู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ไปครั้งหนึ่งแล้วค่ะ แต่วิธีนั้นคงใช้ไม่ได้แล้วเลยค้นหาวิธีใหม่มาให้ค่ะ
สำหรับใครที่โอนผ่านตู้ATM / เคาน์เตอร์ / อื่นๆ หรืออยากจะพูดคุย call center ที่เป็นไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
***เคสของเราคือ ต้องการบอกบัญชีคืนเงินจากสินค้าที่ถูกยกเลิกนะคะ
1. แนะนำให้โทรหา 1800 019 900 (หมายเลขนี้เท่านั้น)
2. ถ้าถึงตอนระบบบอกว่า คุณมาเพื่อความสั่งซื้อ....(รุ่นที่เราสั่ง)...ใช่ไหม ให้เลือกกด(1)
3. ช่วงเวลารอสาย 10-20น. เรารอไม่นานเลยค่ะ รับค่อนข้างไว
4. พอได้คุยกับ call center แล้ว เราก็บอกปัญหาไปเลย เขาก็จะถามหมายเลขคำสั่งซื้อเรา
5. ต่อมาเขาจะโอนสายต่อไป รอ10-30น. (ไปที่หน่วยขายที่รับผิดชอบ)
6. พอเขารับสายแล้วให้เราบอกหมายเลขคำสั่งซื้อ และเขาก็ถามตามนี้เลยค่ะ (เราจะแจ้งบัญชีคืนเงินค่ะ)
ชื่อเจ้าของบัญชี (ภาษาอังกฤษ) :
ชื่อธนาคาร (ภาษาอังกฤษ) :
อำเภอ/จังหวัด (ภาษาไทย/ภาษาอังกฤษ) :
รหัสธนาคาร (เลข 3 หลัก) :
รหัสสาขา (เลข 4 หลัก) :
เลขที่บัญชี :
อีเมล :
7. เท่านี้ก็ก็ได้เงินภายใน 7วันแล้วค่ะ ไวและสะดวกมากๆ
**ใครที่มีปัญหาอื่นก็สามารถสอบถามเราได้นะคะ เราจะพยายามช่วยนะ
วิธีติดต่อ Call center apple (แจ้งบัญชีคืนเงิน,ปัญหาต่างๆ)
สำหรับใครที่โอนผ่านตู้ATM / เคาน์เตอร์ / อื่นๆ หรืออยากจะพูดคุย call center ที่เป็นไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
***เคสของเราคือ ต้องการบอกบัญชีคืนเงินจากสินค้าที่ถูกยกเลิกนะคะ
1. แนะนำให้โทรหา 1800 019 900 (หมายเลขนี้เท่านั้น)
2. ถ้าถึงตอนระบบบอกว่า คุณมาเพื่อความสั่งซื้อ....(รุ่นที่เราสั่ง)...ใช่ไหม ให้เลือกกด(1)
3. ช่วงเวลารอสาย 10-20น. เรารอไม่นานเลยค่ะ รับค่อนข้างไว
4. พอได้คุยกับ call center แล้ว เราก็บอกปัญหาไปเลย เขาก็จะถามหมายเลขคำสั่งซื้อเรา
5. ต่อมาเขาจะโอนสายต่อไป รอ10-30น. (ไปที่หน่วยขายที่รับผิดชอบ)
6. พอเขารับสายแล้วให้เราบอกหมายเลขคำสั่งซื้อ และเขาก็ถามตามนี้เลยค่ะ (เราจะแจ้งบัญชีคืนเงินค่ะ)
ชื่อเจ้าของบัญชี (ภาษาอังกฤษ) :
ชื่อธนาคาร (ภาษาอังกฤษ) :
อำเภอ/จังหวัด (ภาษาไทย/ภาษาอังกฤษ) :
รหัสธนาคาร (เลข 3 หลัก) :
รหัสสาขา (เลข 4 หลัก) :
เลขที่บัญชี :
อีเมล :
7. เท่านี้ก็ก็ได้เงินภายใน 7วันแล้วค่ะ ไวและสะดวกมากๆ
**ใครที่มีปัญหาอื่นก็สามารถสอบถามเราได้นะคะ เราจะพยายามช่วยนะ