ขอความช่วยเหลือจาก Call center true หน่อยครับ
คือเมื่อเดือนก่อนผมได้สมัครจ่ายค่าเน็ททรูให้ตัดบัตรเครดิต พอเดือนนี้ได้รับบิลมา ผมลืมไปจ่ายค่าเน็ทผ่านทาง truemoney ก่อนซึ่งอหลังจากที่ได้จ่ายไปแล้ว ยอดใน iservice ก็เป็น 0 แล้ว พอผ่านมาอีกหลายวัน ทางบัตรเครดิตก็มีข้อความส่งมาว่าได้ตัดยอดเน็ททรูไปอีกรอบแล้ว ซึ่งก็หมายถึงว่าผมได้ชำระยอดนี้ไป 2 ครั่ง ผมได้โทรไปคุยกับ call center ทางนั้นก็บอกว่าจะมียอดติดลบเกิดขึ้นมาใน iservice ผ่านมาวันนี้ยอดยังเป็น 0 อยู่ไม่มีเปลี่ยนแปลง
call center true ช่วยผมหน่อยนะครับ หมายเลยบริการ true convergence คือ 0867800692
และก็มีค่าบริการซิมทรูอีกเบอร์นึงคือ 0909588052
ติดต่อ call center true เรื่องจ่ายค่าเน็ทไป 2 ครั้งในเดือนเดียวกัน
คือเมื่อเดือนก่อนผมได้สมัครจ่ายค่าเน็ททรูให้ตัดบัตรเครดิต พอเดือนนี้ได้รับบิลมา ผมลืมไปจ่ายค่าเน็ทผ่านทาง truemoney ก่อนซึ่งอหลังจากที่ได้จ่ายไปแล้ว ยอดใน iservice ก็เป็น 0 แล้ว พอผ่านมาอีกหลายวัน ทางบัตรเครดิตก็มีข้อความส่งมาว่าได้ตัดยอดเน็ททรูไปอีกรอบแล้ว ซึ่งก็หมายถึงว่าผมได้ชำระยอดนี้ไป 2 ครั่ง ผมได้โทรไปคุยกับ call center ทางนั้นก็บอกว่าจะมียอดติดลบเกิดขึ้นมาใน iservice ผ่านมาวันนี้ยอดยังเป็น 0 อยู่ไม่มีเปลี่ยนแปลง
call center true ช่วยผมหน่อยนะครับ หมายเลยบริการ true convergence คือ 0867800692
และก็มีค่าบริการซิมทรูอีกเบอร์นึงคือ 0909588052